Tin địa phương

Phố Cáo với chương trình ngày thứ 7 hướng về cơ sở “Xây dựng Nông thôn mới.

19/08/2020 08:26 27 lượt xem

TTTĐT - Trong 02 ngày 8/8 và ngày 16/ 8 /2020. Hưởng ứng phong trào Đoàn viên thanh niên “Chung sức xây dựng Nông thôn mới”, Ban Chỉ đạo xây dựng nông thôn mới xã, BCH đoàn xã Phố Cáo đã phát động 02 buổi lao động tình nguyện với sự tham gia của hơn 35 đoàn viên thanh niên đến từ các chi đoàn trực thuộc, cùng người dân thôn lán xì B tham gia đóng góp được trên 60 ngày công lao động, bà con nhân dân hiến trên 120m2 đất để làm đường bê tông. Nhằm hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn năm 2020.

 

          Thông qua các đợt ra quân đã góp phần vào việc tuyên truyền sâu rộng đến các tầng lớp nhân dân từ đó người dân đã tự nguyện hiến dất, đóng góp tiền mặt và tham gia ngày công lao động để xây dựng các cơ sở hạ tầng phục vụ sản xuất và dân sinh, đã xây dựng được nhiều mô hình điển hình trong phong trào thi đua chung sức xây dựng nông thôn mới, góp phần xây dựng những con đường xanh, sạch, đẹp, tích cực trong công tác xóa đói, giảm nghèo, xây dựng cơ sở hạ tầng phục vụ sản xuất và đời sống nhân dân, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư.

           Đây là những hoạt động có ý nghĩa thiết thực, khẳng định vai trò xung kích, tình nguyện, đổi mới, sáng tạo của tổ chức đoàn; góp phần khơi dậy tinh thần lao động tích cực, cải tạo cảnh quan đô thị và nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho mỗi đoàn viên thanh niên. Đặc biệt đây còn là những hành động, việc làm cụ thể của tuổi trẻ xã Phố Cáo.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập