Tin địa phương

Phó Giám đốc Sở LĐTB&XH tỉnh Hà Giang tặng quà cho đồng bào hộ nghèo tại xã Vần Chải

04/02/2021 02:57 73 lượt xem

TTTĐT- Sáng ngày 01/02/2021, đồng chí Vương Đình Thắng, Phó Giám đốc Sở LĐTB&XH tỉnh Hà Giang đến chúc tết và tặng quà cho đồng bào dân tộc hộ nghèo. Dự buổi chúc tết và tặng quà có các đồng chí Thường trực Đảng ủy, Thường trực HĐND xã;Thường trực UBND, Thường trực UBMTTQ, các ngành đoàn thể, các đơn vị trường học, Trạm y tế xã.

         Tại buổi tặng quà đồng chí Phó giám đốc Sở Lao động Thương và xã hội tỉnh Hà Giang, yêu cầu các đồng chí lãnh đạo xã phải làm tốt công tác chuẩn bị trước trong và sau tết đặc biệt là nắm chắc tình hình số lao động đi làm thuê bất hợp pháp bên Trung Quốc chưa quay về, các công dân đi làm tại các công ty doanh nghiệp ngoài tỉnh. Khi trở về địa phương UBND xã phải chỉ đạo Trạm y tế làm tốt công tác đo thân nhiệt nếu có biểu hiện sốt phải chuẩn bị các cư sở vật chất cho công dân cách ly theo quy định của Nhà nước.

          Để chào đón tết Tân Sửu năm 2021, đồng chí Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh và xã hội tỉnh Hà Giang, tặng cho đồng bào dân tộc hộ nghèo 30 xuất quà trị giá 500.000 đồng/xuất để đồng bào hộ nghèo an tâm đón một cái tết cổ truyền thật đầm ấm trong năm 2021.

        Đồng chí Bí thư Đảng ủy thay mặt cho cấp ủy chính quyền địa phương, xin cám ơn Ban Giám đốc Sở Lao động Thương binh và xã hội tỉnh Hà Giang đã quan tâm đến chia sẻ và tặng quà cho đồng bào dân tộc hộ nghèo những xuất quà thất là ý nghĩa, chúc đồng chí luôn mạnh khỏe và công tác tốt luôn quan tấm đến nhân dân các dân tộc và cấp ủy chính quyền địa phương hơn nữa.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập