Tin địa phương

Phó giám đốc Trung tâm Y tế huyện Đồng Văn tham dự lễ Kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam.

05/03/2024 08:21 17 lượt xem

TTTĐT - Chiều ngày 26/02/2024, ở hội trường UBND xã Sủng Trái, buổi lễ Kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2024), các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đường vẻ vang với những thành tích lớn lao của ngành y tế trong sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ nhân dân trong suốt những năm qua.

Phó giám đốc Trung tâm Y tế huyện Đồng Văn tham dự lễ Kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam.
Đ/c: Nguyễn Văn Từ - Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Đồng Văn cùng lãnh đạo xã tặng hoa chúc mừng trạm y tế xã tại buổi lễ (ảnh 3 từ trái sang phải)
 

Đến dự với buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Từ - Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Đồng Văn và các đồng chí Trưởng Phó khoa Trung tâm Y tế huyện Đồng Văn cùng trưởng các ban, ngành đoàn thể, lãnh đạo các đơn vị trường học.

 

Phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Văn Từ phó giám đốc Trung tâm Y tế huyện Đồng Văn đã gửi chúc mừng tốt đẹp nhất, lời tri ân trước những cống hiến, nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ, viên chức trạm y tế xã Sủng Trái và cho biết mặc dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng với sự nỗ lực của tập thể lãnh đạo xã, cán bộ công chức, viên chức và nhân viên y tế thôn đã đạt được nhiều kết quả quan trọng trong năm qua cũng khẳng định mỗi người thầy thuốc, nhân viên y tế luôn mang trên mình một sứ mệnh cao cả đó là bảo vệ  sức khoẻ - tài sản quý nhất của mỗi con người. Những đóng góp to lớn của ngành y tế đối với sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân luôn được Đảng và Nhà nước hết sức ghi nhận. Đồng thời mong muốn toàn thể cán bộ trạm y tế xã vượt qua mọi khó khăn, thách thức, khắc phục những hạn chế tồn tại, phát triển ngày càng vững mạnh và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh; hoàn thành nghĩa vụ và trách nhiệm với cộng đồng xã hội, xứng đáng với niềm tin của Đảng, Nhà nước và Nhân dân.

Trong dịp này, các đồng chí Phó trưởng khoa Trung tâm y tế huyện Đồng Văn, Trưởng các ban ngành đoàn thể xã, lãnh đạo các đơn vị trường học đã trao quà và tặng hoa chúc mừng Trạm y tế xã Kỷ niệm ngày thầy thuốc Việt Nam ngày (27/2/1955-27/2/2024)./.

Vàng Bảo - UBND xã Sủng Trái

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập