Chính trị

SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM CÔNG TÁC ĐOÀN VÀ PHONG TRÀO THANH THIẾU NHI NĂM 2019

30/07/2019 00:00 44 lượt xem

TTTĐT - Chiều ngày 26/7, BCH Huyện Đoàn đã tổ chức sơ kết công tác Đoàn 6 tháng đầu năm và phong trào thanh thiếu nhi và phương hướng nhiệm vụ, trọng tâm 6 tháng cuối năm 2019.

Trong 6 tháng đầu năm, BCH huyện Đoàn đã phát động đến đoàn viên, thanh niên các cơ sở đoàn mở 0,6 km đường nông thôn với chiều rộng 4m tại xã Lũng Táo, tu sửa đường bê tông dài 6,7 km thu hút trên 750 ĐVTN tham gia, Huyện đoàn Đồng Văn và các cơ sở đoàn đã vận động, phối hợp với các đoàn tình nguyện hỗ trợ học bổng, quần áo, sách vở và nhu yếu phẩm cho bà con nhân dân với tổng trị giá lên đến 920 triệu đồng. Phong trào Thanh thiếu nhi của Huyên đoàn Đồng Văn cũng đã đạt được nhiều kết quả nổi bật: đã vận động được 162 em học sinh quay trở lại trường, tại trường THCS Đồng Văn đã thành lập 02 đội thanh niên tình nguyện tiếp sức mùa thi gồm 12  thành viên tham gia hướng dẫn tại các điểm thi. Các cơ sở Đoàn đã phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện tham gia góp phần xây dựng NTM và văn minh đô thị,  

Tại hội nghị, cũng đã dành nhiều thời gian thảo luận và đề ra phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm đó là: tiếp tục triển khai công tác tuyên truyền kỉ niệm các ngày lễ lớn, các sự kiện quan trọng của Đảng, Nghị quyết TW khóa IV về tăng cương xây dựng, chỉnh đốn Đảng, ngăn chặn đẩy lùi về suy thoái tư tưởng chính trị, chương trình xây dựng NTM. Đẩy mạnh công tác kiểm tra, giám sát công tác chỉ đạo hoạt động chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2019. Vận động ĐVTN tiếp cận thông tin và các nguồn vốn để khởi nghiệp. Tổ chức chương trình” Ngày hội trăng rằm” nhân dịp tết Trung thu năm 2019, tổ chức ra quân chương trình tình nguyện mùa Đông năm 2019.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập