Tin địa phương

Sẵn sàng cho ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2022

11/11/2022 11:18 15 lượt xem

 

TTTĐT - Trong những ngày này, các thôn tuyên truyền nhân dân trên địa bàn xã Sủng Trái,  tích cực, chủ động chuẩn bị các công việc cần thiết để tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư, chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Mặt trận tổ quốc Việt Nam (18/11/1930-18/11/2022). Đây cũng là dịp để người nhân dân trong thôn gặp nhau, nhìn nhận lại những kết quả 1 năm thực hiện Cuộc vận động: “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở Khu dân cư” và Cuộc vận động "Ngày vì người nghèo" trong năm 2022. 

Sẵn sàng cho ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2022
​​​​​​​Thôn Há Đề tổ chức quét dọn vệ sinh từ ngoài cổng vào trụ sở thôn

Theo kế hoạch số 16/KH-MTTQ-BTT, ngày 25 tháng 10 năm 2022  của mặt trận tổ quốc xã Sủng Trái xã đã chọn thôn Há Đề để tổ chức ngày hội đại đoàn kết làm điểm vào ngày  08/11/2022. Sau đó các Khu dân cư còn lại lần lượt tiến hành và kết thúc vào cuối ngày 16/11/2022. Để cho ngày Hội thêm phần ý nghĩa,  nhiều Khu dân cư đã triển khai  huy động nhân dân làm vệ sinh môi trường, chặt cỏ voi 2 bên lề đường, quét dọn vệ sinh đường xóm và các khu vực công cộng tại thôn. Tăng cường tuyên truyền bằng băng Zôn, trên trạm truyền thanh các thôn, ngày chợ về ý nghĩa của ngày hội đại đoàn kết.

Cũng như các năm trước, năm nay, ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc ở các thôn phải  được tổ chức chu đáo cả về phần lễ lẫn phần hội. Theo đó, UBMTTQ xã cũng đã chỉ đạo, hướng dẫn ban công tác Mặt trận thôn phối hợp chặt chẽ với các ngành đoàn thể ở thôn chú trọng xây dựng nội dung, đánh giá sát đúng những kết quả đã đạt được trong việc phát triển kinh tế - xã hội xây dựng gia đình hạnh phúc, văn hóa, văn minh trong năm. Đồng thời đề ra những chỉ tiêu, nhiệm vụ biện pháp quan trọng đưa vào hương ước triển khai trong năm tới.

Tính đến thời điểm ngày 07/11/2022 tất cả các khu dân cư trên địa bàn xã đã hoàn tất công tác chuẩn bị cho "ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2022”. Đây là dịp để các cấp Chính quyền, các ngành đoàn thể xã và các thôn với nhân dân cùng củng cố và tăng cường hơn nữa khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tạo không khí phấn khởi, tươi vui, đoàn kết, gắn bó trong cuộc sống cộng đồng dân cư, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững ổn định chính trị, tình hình trật tự, an toàn -xã hội trên địa bàn xã./.

Vàng Bảo - UBND xã Sủng Trái

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập