Tin địa phương

Sảng Tủng gặp mặt tiễn đưa thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024

29/02/2024 17:24 42 lượt xem

TTĐTT- Xác định tham gia Nghĩa vụ Quân sự  là môi trường tốt để rèn luyện, học tập, phấn đấu và trưởng thành, ngày 25.2.2024, UBND long trọng tổ chức gặp mặt, động viên thanh niên lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ tham gia công an nhân dân năm 2024. Dự hội nghị có các Cơ quan phụ trách xã, các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, TT HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ các ban ngành đoàn thể; lãnh đạo Trường TH&THCS, Mần non, các ông (bà) đại diện hộ gia đình có con, em nhập ngũ cùng 06 thanh niên đủ tiêu chuẩn thực hiện NVQS và tham gia công an nhân dân năm 2024.

Sảng Tủng gặp mặt tiễn đưa thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024
Các đồng chí lãnh đạo xã chụp ảnh lưu niệm cùng các tân binh lên đường nhập ngũ

 

Năm 2024, rất vinh dự và tự hào xã Sảng Tủng có 05 đồng chí đủ tiêu chuẩn tham gia thực hiện nghĩa vụ quân sự và 01 đồng chí tham gia thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân. Tại buổi gặp mặt đã được nghe đồng chí Vũ Ngọc Hải – Bí thư Đảng ủy xã, đã phát biểu động viên và giao nhiệm vụ cho các đồng chí thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2024

Thay mặt cho các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2024, Sùng Mí Và, đã lên phát biểu cảm tưởng và lời hứa cố gắng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Để thể hiện tình cảm sâu sắc, đồng thời động viên các đồng chí tân binh trước khi lên đường nhập ngũ. Đảng bộ, chính quyền địa phương  và các cơ quan phụ trách xã, các ngành đoàn thể, 02 trường học đã có những món quà gửi tặng đến các đồng chí với sự tin tưởng, hy vọng, mong các đồng chí hoàn thành và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, nhân dân và quân đội giao phó.

 

 

 

Cao Triểu - UBND xã Sảng Tủng

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập