Kinh tế

Tập đoàn Banyan Tree khảo sát xây dựng khách sạn siêu sang tại Đồng Văn

13/08/2017 00:00 147 lượt xem

Ngày 9/8. UBND huyện Đồng Văn đã có buổi làm việc với đoàn khảo sát của tập đoàn Banyan Tree - Singapo nhằm khảo sát xây dựng khách sạn siêu sang tại huyện Đồng Văn.

 Buổi làm việc của UBND huyện Đồng Văn với đoàn khảo sát của tập đoàn Banyan Tree đến nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa tỉnh Hà Giang với các nhà đầu tư tiềm năng trong và ngoài nước, quảng bá giới thiệu  tiềm năng, thế mạnh của tỉnh, hình ảnh Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn tới các thị trường tiềm năng, tăng cường thu các nguồn đầu tư xây dựng khách sạn siêu sang tại cao nguyên đá Đồng Văn – Hà Giang. Trong chuyến làm việc tại huyện Đồng Văn, Đoàn đã khảo sát khu vực tiềm năng xây dựng khu nghỉ dưỡng siêu sang tại thôn Lao Xa – xã Sủng Là; tìm hiểu kiến trúc nhà truyền thống  cao nguyên đá tại khu Di tích Nhà Vương - xã Sà Phìn và thưởng thức một số tiết mục văn hóa truyền thống tại Café Phố Cổ thuộc thị trấn Đồng Văn.

 Banyan Tree Holdings Limited (hay còn gọi là Tập đoàn Banyan Tree) là Tập đoàn hàng đầu Châu Á -Thái Bình Dương trong lĩnh vực phát triển và quản lý các khách sạn, khu nghỉ dưỡng và spa cao cấp. Tập đoàn Banyan Tree hiện có gần 30 khách sạn và khu nghỉ dưỡng, 65 spa, hơn 80 gallery và 3 sân golf.  Banyan Tree đang quản lý và có cổ phần trong các khách sạn và khu nghỉ dưỡng. Mỗi khu nghỉ dưỡng đều có từ 50 đến 100 phòng. Hoạt động chủ yếu của Tập đoàn là quản lý, phát triển và sở hữu các khu nghỉ dưỡng và khách sạn, với hai thương hiệu đã đoạt được giải thưởng là Banyan Tree và Angsana.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập