Chính trị

Tọa đàm kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 03/02/1930-03/02/2015

04/02/2015 00:00 184 lượt xem

TTTĐT - Sáng ngày 03/02/2015, BCH Đảng bộ huyện Đồng Văn đã tổ chức tọa đàm kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 03/02/1930-03/02/2015. Dự buổi tọa đàm có đồng chí Nguyễn Ngọc Thanh - Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy, các đồng chí lãnh đạo Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, các đồng chí ủy viên BCH Đảng bộ khóa XIX, các đồng chí cán bộ lão thành qua các thời kỳ, Bí thư các chi Đảng bộ trực thuộc trên địa bàn huyện.
Tại buổi Tọa đàm, các đồng chí đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam, làm rõ những thành tựu to lớn của cách mạng Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng trong 85 năm qua; khẳng định sự lãnh đạo đúng đắn, sáng tạo của Đảng là nhân tố quyết định mọi thắng lợi của Cách mạng Việt Nam; những bài học kinh nghiệm của Đảng trong lãnh đạo công cuộc xây dựng, phát triển và bảo vệ đất nước, đặc biệt là trong công cuộc đổi mới và hội nhập quốc tế. Đồng thời, biểu dương những kết quả và thành tích đạt được của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân huyện Đồng Văn đã nỗ lực phấn đấu đạt được trong 67 năm qua kể từ khi huyện được thành lập; sự cống hiến và trưởng thành của những người làm công tác Đảng; những thế hệ cán bộ lãnh đạo, lão thành cách mạng đi trước là nguồn sức mạnh tinh thần và động lực thúc đẩy, nhắc nhở mỗi một cán bộ Đảng viên dù ở cương vị công tác nào đều phải biết trân trọng giữ gìn, phát huy truyền thống, nhằm xây dựng Đảng vững mạnh về mọi mặt, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ chính trị được giao, đáp ứng yêu cầu và nhiệm vụ trong giai đoạn mới. Đến nay, toàn Đảng bộ huyện có 67 tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc, 22 Đảng ủy, 45 Chi bộ, có 331 Chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở với tổng số 3.988 Đảng viên. Với truyền thống anh hùng bất khuất, cần cù, sáng tạo, Đảng bộ và Nhân dân huyện Đồng Văn đã lập nên nhiều thành tích trong chiến đấu và xây dựng.
 
Tại buổi toạ đàm đã dành nhiều thời gian để các đại biểu trao đổi, các ý kiến phát biểu của các đại biểu đều mang tính chất xây dựng và bày tỏ niềm vui, phấn khởi trước những kết quả đạt được của Đảng bộ và nhân dân huyện Đồng Văn trong những năm qua và tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng. Buổi tọa đàm kỷ niệm cũng là dịp để cán bộ, đảng viên huyện Đồng Văn thêm tự hào với truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam./.

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập