Chính trị

Tổ đại biểu HĐND Huyện, Đại biểu HĐND Thị Trấn tiếp xúc cử tri tại các tổ dân phố trên địa bàn Thị Trấn Đồng Văn

08/12/2017 00:00 168 lượt xem

TTTĐT - Chiều ngày 6/12/2017, tại nhà Văn hóa Liên tổ thị trấn Đồng Văn,, Tổ đại biểu số 2- HĐND huyện phối hợp với tổ đại biểu số 3 HĐND Thị trấn Đồng Văn cùng tổ chức tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 4, HĐND huyện khóa XX và trước kỳ họp thứ 4 HĐND Thị Trấn, khóa XX, nhiệm kỳ 2016-2021.

  Tại buổi tiếp xúc có các đại biểu, cử tri đại diện các tổ 2,5,7 và  cử tri thôn Xóm Mới, Ngài Lủng. Các đại biểu, cử tri đã nghe Đại biểu HĐND huyện, Đại biểu HĐND Thị Trấn thông báo nhanh với các bậc cử tri về nội chương trình kết quả kỳ họp thứ 4 HĐND huyện, kỳ họp thứ 4 HĐND Thị trấn; Báo cáo kế hoạch hoạt động của tổ đại biểu số 2 HĐND huyện năm 2018 và kế hoạch hoạt động của HĐND Thị Trấn năm 2018; Báo cáo kết quả thực hiện các chỉ tiêu NQ của HĐND huyện và HĐND Thị Trấn về phát triển kinh tế xã hội- QP-AN năm 2017 và mục tiêu phương hướng nhiệm vụ năm 2018 của huyện Đồng Văn và nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội năm 2018 của Thị Trấn Đồng Văn.

  Đại biểu, cử tri của thôn thuộc Thị Trấn Đồng Văn phấn khởi, đồng tình, nhất trí  với  thông báo của các Đại biểu HĐND huyện và HĐND Thị Trấn về nội dung, chương trình kỳ họp thứ 4 HĐND huyện Đồng Văn XX, kỳ họp thứ  4 HĐND Thị Trấn Đồng Văn khóa XX, nhiệm kỳ 2016 – 2021. Tại buổi tiếp xúc các cử tri đã có ý kiến nghị với tổ Đại biểu HĐND huyện và tổ Đại biểu HĐND Thị Trấn một số ý kiến như; Đề nghị nhà nước hỗ trợ xi măng để làm đường bê tông ở một số thôn, xóm để người dân đi lại được thuận lợi; đề nghị thay bóng đèn cao áp tại một số tuyến đường phố đã hỏng nhằm đảo bảo ánh sáng phục vụ cho nhân dân và góp phần vào việc phát triển du lịch của huyện. Đổi và cấp lại sổ bìa đỏ để nhân dân ổn định lâu dài; tiếp tục hỗ trợ vốn để các hộ gia đình có mức sống trung bình hộ nghèo, cận nghèo để có cơ hội phát triển kinh tế. Đồng chí chủ tịch UBND Thị Trấn Đồng Văn đã trả lời những ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền của Thị Trấn tại buổi tiếp xúc buổi tiếp xúc trước và sau kỳ họp thứ 4 HĐND huyện và kỳ họp thứ 4 HĐND Thị trấn.

    Phát biểu tại buổi tiếp xúc đồng chí Nguyễn Ngọc Thanh - Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy đã hoan nghênh tinh thần dân chủ, thẳng thắn đóng góp ý kiến của cử tri các tổ, thôn. Những ý kiến thuộc thẩm quyền của huyện đồng chí giải trình, làm rõ. Các ý kiến khác đồng chí tiếp thu, giao Tổ thư ký phân loại, tổng hợp đầy đủ chuyển tới UBND huyện chỉ đạo các cơ quan, đơn vị kiểm tra, giải quyết theo quy định của pháp luật./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập