Chính trị

Tổ đại biểu HĐND huyện, Tổ đại biểu HĐND xã tiếp xúc cử tri tại thôn Chính Chùa Lủng xã Tả Lủng huyện Đồng Văn

14/06/2019 00:00 82 lượt xem

TTTĐT - Để chuẩn bị cho kỳ họp thứ 7 HĐND huyện và kỳ họp thứ 8 HĐND xã khoá XX, nhiệm kỳ 2016-2021. Sáng ngày 13/6/2019, tại trụ sở thôn Chính Chùa Lủng, tổ đại biểu HĐND huyện số 2 ứng cử tại đơn vị Thị trấn Đồng Văn và xã Tả Lủng đã có buổi tiếp xúc với cử tri 3 thôn Há Đề A, B và Chính Chùa Lủng trước Kỳ họp thứ 7 HĐND huyện và Kỳ họp thứ 8 HĐND xã, khóa XX, nhiệm kỳ 2016-2021.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện Tổ đại biểu HĐND huyện và Tổ đại biểu HĐND xã Tả Lủng đã thông báo với cử tri chương trình, nội dung, thời gian, địa điểm tổ chức Kỳ họp thứ 7 HĐND huyện và Kỳ họp thứ 8 HĐND xã khóa XX, nhiệm kỳ 2016-2021. Sau khi nghe đại diện Tổ đại biểu HĐND huyện và Tổ đại biểu HĐND xã thông báo chương trình, nội dung, thời gian, địa điểm tổ chức Kỳ họp thứ 7 HĐND huyện và Kỳ họp thứ 8 HĐND xã khóa XX. Cử tri của 3 thôn Há Đề A, B và Chính Chùa Lủng đã có ý kiến, kiến nghị với Tổ đại biểu một số nội dung như: Diện tích mở đường nông thôn có 1 số đoạn quá rộng so với thiết kế, khi thi công nhiều đá lăn xuống nương ngô, hoa màu và làm hỏng tuyến đường đi lại của bà con, đề nghị các đơn vị thi công sớm tu sửa để bà con đi lại thuận tiện; Vị trí khu vực bãi rác của huyện đã làm ảnh hưởng nguồn nước của thôn và đất ruộng của 1 số hộ không canh tác được. Đề nghị huyện xem xét, đầu tư, hỗ trợ  xây dựng  bể nước cho thôn, xây dựng trụ sở thôn để bà con sinh hoạt và một số nội dung khác.

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền của xã đã được đại diện UBND xã Tả Lủng giải trình làm rõ,.đại diện Tổ đại biểu HĐND huyện, đồng chí Nguyễn Ngọc Thanh TUV- Bí thư Huyện ủy đã tiếp thu và giải đáp toàn bộ ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền của huyện và hứa sẽ tổng hợp đầy đủ các ý kiến, kiến nghị của cử tri để trình tại  kỳ họp thứ 7 HĐND huyện khoá XX, nhiệm kỳ 2016-2021 sẽ được tổ chức trong thời gian tới./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập