Chính trị

Tổng kết lớp Trung cấp lý luận Chính trị - hành chính B55 huyện Đồng Văn năm 2015

22/10/2015 00:00 366 lượt xem

TTTĐT - Ngày 20/10/2015, huyện Đồng Văn đã tổ chức tổng kết lớp Trung cấp lý luận Chính trị - hành chính B55. Dự hội nghị có các đ/c lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh Hà Giang và Lãnh đạo Ban xây dựng Đảng huyện Đồng Văn.

 Sau một thời gian học tập, đến nay khoá học đã hoàn hành với tổng số 87 học viên, với độ tuổi từ 39 đến 50 tuổi và trình độ chuyên môn khác nhau. Trong quá trình học các học viên được học 7 phần học theo quy định của học viện Chính trị - hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh chủ yếu là các vấn đề về các lĩnh vực chính trị, kinh tế, xã hội cụ thể là: Những vấn đề cơ bản về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; Những vấn đề cơ bản của Đảng cộng sản, Nhà nước và pháp luật xã hội chủ nghĩa nghĩa Việt Nam; Khoa học hành chính; Một số nội dung cơ bản trong quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước ta về kinh tế, văn hoá, đối ngoại; Quốc phòng - an ninh; kỹ năng lãnh đạo, quản lý và nghiệp vụ công tác đảng, đoàn thể; Tình hình và nhiệm vụ của địa phương. Trong thời gian học tập các học viên đã được các giảng viên trường Chính trị tỉnh Hà Giang truyền đạt đầy đủ nội dung chương trình, đảm bảo chất lượng, phù hợp với đối tượng học viên, nắm bắt kịp thời tình hình kiểm tra thường xuyên các hoạt động của học viên trong lớp. Được sự quan tâm sát sao của Huyện uỷ Đồng Văn, ban chỉ đạo lớp học tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các học viên hoàn thành khoá học. Khoá học đã thành công tốt đẹp và đạt được mục tiêu đề ra.

Kết quả các học viên đều đạt từ trung bình trở lên cụ thể: Xếp loại giỏi là 6/87 học viên chiếm 6,89%; xếp loại khá là 38/87 học viên chiếm 43,67%; xếp loại trung bình là 43/87 học viên chiếm 49,44%.

Nhân dịp này Ban giám hiệu Trường Chính trị tỉnh Hà Giang đã trao bằng tốt nghiệp cho 87 học viên và khen thưởng cho 8 học viên có thành tích suất sắc trong học tập và rèn luyện./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập