Tin địa phương

TẶNG HƠN 50 SUẤT QUÀ CHO NGƯỜI DÂN KHÓ KHĂN TẠI XÃ LŨNG CÚ

06/10/2020 09:48 74 lượt xem

TTTĐT - Chiều ngày 03/10/2020, BCH Đoàn Thanh niên xã Lũng Cú phối hợp với Đoàn thiện nguyện G9 vì nụ cười trẻ thơ Thành phố Hồ Chí Minh tặng hơn 50 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Lũng Cú.

         Theo đó, đoàn thiện nguyện đã trao tặng 50 suất quà (200.000/1 suất) gồm: Gạo, mì tôm, bột canh, mì chính, dầu ăn, nước mắm, nước tương... Những món quà được trao đến tận tay các hộ nghèo đã góp phần chia sẻ những khó khăn của các hộ gia đình trên địa bàn xã Lũng Cú, đồng thời thắt chặt tinh thần đoàn kết của dân tộc Việt Nam "Lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều" và "tinh thần tương thân, tương ái".

         Các suất quà được tặng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

          Thay mặt cấp ủy, chính quyền và các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn xã Lũng Cú, đồng chí Vàng Mí Sính - Bí thư Đoàn Thanh niên gửi cảm ơn sâu sắc tới Đoàn thiện nguyện G9 Thành phố Hồ Chí Minh đã có những phần quà hết sức ý nghĩa để giúp bà con nhân dân vơi đi phần nào đó khó khăn trong cuộc sống. Đồng thời đồng chí cũng rất mong Đoàn thiện nguyện G9 Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và các nhà hảo tâm trên toàn quốc nói chung sẽ có những chương trình thiết thực, ý nghĩa nhiều hơn đến với bà con nhân dân vẫn đang ngày đêm bám trụ, sống kiên cường ở miền biên giới phía Bắc hùng vĩ của Tổ quốc.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập