Chính trị

Thôn Lùng Thàng xã Sảng Tủng tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015-2018

17/01/2015 00:00 261 lượt xem

TTTĐT - Sáng ngày 16/01, Chi bộ thôn Lùng Thàng xã Sảng Tủng tổ chức Đại hội lần thứ VI nhiệm kỳ 2015-2018, đây là Chi bộ được Ban thường vụ Đảng ủy xã tổ chức làm điểm của xã. Dự Đại hội có Đ/c Sùng Chúng Hờ - Bí thư Đảng ủy xã, các Đ/c ủy viên Ban Thường vụ, Ban chấp hành Đảng ủy và 18 Bí thư Chi bộ trực thuộc Đảng ủy xã.
Chi bộ thôn Lùng Thàng có 6 đảng viên, trong nhiêm kỳ qua với sự lãnh chỉ đạo của Đảng ủy xã, sự nỗ lực của Chi bộ và toàn đảng viên trong chi bộ, chi bộ thôn Lùng Thàng đã lãnh chỉ đạo thôn đạt được những kết qủa đáng khích lệ về phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, Quốc phòng An ninh như: tổng diện tích gieo trồng là 18,7ha, trong đó ngô lai thâm canh 16 ha, so với Nghị quyết đạt 100%, sản lượng lương thực 168 tấn, thu nhập bình quân đầu người đạt 410kg/người/năm so với Nghị quyết đạt 104%, công tác giáo dục, duy trì sĩ số học sinh của thôn đạt trên 98%; công tác xây dựng đảng và hệ thống chính trị, các đảng viên Chi bộ thường xuyên tham gia học tập quán triệt đầy đủ các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; công tác an ninh chính trị của thôn được đảm bảo giữ vững.

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, đoàn kết và dân chủ, cũng như sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của BTV Đảng ủy xã, Đại hội đã thảo luận và đánh giá những mặt làm được và những mặt còn tồn tại, hạn chế trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời đề ra phương hướng, chỉ tiêu nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới. Đại hội đã bầu Bí thư Chi bộ và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội cấp trên.

Phát biểu tại Hội nghị rút kinh nghiệm, đ/c Sùng Chúng Hờ - Bí thư Đảng ủy xã đã đánh giá cao kết quả đạt được tại Đại hội, cũng như  những kết quả mà Chi bộ thôn Lùng Thàng đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Từ thành công của Đại hội điểm Chi bộ thôn Lùng Thàng, các chi bộ khác tiếp tục chuẩn bị tốt mọi điều kiện phục vụ cũng như công tác tổ chức Đại hội theo kế hoạch đề ra./.

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập