Tin địa phương

Thị trấn Đồng Văn ra quân trồng hoa Tam giác mạch tại điểm nhấn phục vụ Lễ hội Tam giác mạch năm 2020

08/10/2020 15:47 107 lượt xem

TTTĐT - Để đảm bảo các điều kiện phục vụ Lễ hội hoa Tam giác mạch lần thứ VI, năm 2020 dự kiến diễn ra vào tháng 11 cũng như các xã, thị trấn khác trên địa bàn huyện; cán bộ, công chức và nhân dân thị trấn Đồng Văn tiếp tục ra quân trồng hoa Tam giác mạch để phục vụ lễ hội.

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa, Lễ hội hoa Tam giác mạch tỉnh Hà Giang lần thứ VI sẽ chính thức diễn ra. Thời gian này, lượng khách du lịch trong và ngoài nước đến với thị trấn Đồng Văn không ngừng tăng, đây là một tín hiệu khá lạc quan cho sự phát triển du lịch ở địa phương. Ngoài cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, sự quan tâm đầu tư cơ sở vật chất phục vụ du lịch thì một trong những điểm nhấn đặc biệt của mảnh đất thị trấn Đồng Văn đó là những cánh đồng hoa Tam giác mạch.

Thị trấn Đồng Văn là điểm nhấn quan trọng trong Lễ hội hoa Tam giác mạch và là nơi có những cánh đồng hoa Tam giác mạch đẹp mê lòng người. Chuẩn bị cho một mùa hoa đẹp trong lòng du khách, từ tháng 9 năm nay thị trấn đã tích cực vận động nhân dân trồng hoa Tam giác mạch. Khoảng 15 ha Tam giác mạch đã được gieo trồng tại các thôn Pố Lổ, Má Tìa, Tù Sán, Quán Dín Ngài, Đoàn Kết, Xóm Mới. Trà chính phục vụ lễ hội với diện tích trồng = 8,6 ha, bắt đầu trồng từ ngày 30/9 kết thúc 07/10/2020 tại các thôn Quán Dín Ngài, Đoàn Kết, Tù Sán.

Với sự vào cuộc quyết liệt của các ban, ngành, đoàn thể, thị trấn đã sẵn sàng đón chào Lễ hội hoa Tam giác mạch lần thứ VI năm 2020. Sự chuẩn bị chu đáo của thị trấn chắc chắn sẽ để lại những ấn tượng tốt đẹp cho du khách khi đến với mảnh đất địa đầu Tổ quốc./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập