Tin địa phương

THỰC HIỆN CHIẾN DỊCH TIÊM CHỦNG NĂM 2021

15/08/2021 15:37 34 lượt xem

TTTĐT - Sáng 5/8 HLHPN xã Sính Lủng phối hợp với  Trạm Y tế xã Sính Lủng  chiến dịch chương trình tiêm chủng cho trẻ, phụ nữ mang thai tại 9/9 thôn   

Để chiến dịch tuyên truyền, lồng ghép cung cấp dịch vụ tiêm chủng mở rộng  của xã đạt kết quả cao, Ban Chỉ đạo chăm sóc sức khỏe nhân dân và công tác phối hợp tiêm chủng,  HPN xã đã xây dựng kế hoạch, tổ chức tuyên truyền dưới nhiều hình thức. Trong thời gian diễn ra chiến dịch, công tác truyền thông luôn được đẩy mạnh cho các chi hội và lồng ghép vào các buổi sinh hoạt. Vì vậy, đã góp phần nâng cao ý thức của chị em phụ nữ trong việc triển khai chương trình tiêm chủng. Từ đó giúp người dân chủ động trong việc tìm hiểu kiến thức, kỹ năng chăm sóc sức khỏe  đưa trẻ đi tiêm chủng.  

Các Bác sỹ tiêm cho người dân

Được sự quan tâm của đảng ủy, chính quyền xã tổ chức đợt chiến dịch để cho chị em chúng tôi mang thai, trẻ em được tiêm chủng đầy đủ, chúng tôi rất phấn khởi khi mang thai, trẻ em được tiêm chủng. Do vậy rất mong cấp trên mỗi năm tổ chức triển khai tiêm chủng từ 1-2 lần để chị em và trẻ nông thôn được.

Có thể nói chiến dịch tăng cường truyền thông lồng ghép chương trình tiêm chủng mở rộng là một trong những giải pháp hữu hiệu, là nền tảng thiết thực để hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng đảm bảo sức khỏe cho chị em khi mang thai và trẻ, góp phần thực hiện có hiệu quả mục tiêu xã Sính Lủng./.

Lương Luyện - UBND xã Sính Lủng

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập