Tin địa phương

Tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền chủ trương chính sách pháp luật của Nhà nước và triển khai các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

01/09/2020 03:47 69 lượt xem

TTTĐT - UBND xã Sủng Trái đã ban hành kế hoạch số 468/KH-UBND ngày 19/08/2020, thành viên Ban chỉ đạo tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và triển khai các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 cho các thôn từ ngày 24/08 đến 01/09/2020.

Sáng ngày 31/08/2020 các ban ngành đoàn thể xã lồng ghép tuyên truyền tại thôn Há Pia với các nội dung: Phòng chống tác hại của thuốc lá; Bảo vệ môi trường; Ứng xử văn hóa trong trường học; Tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19, thông báo cài đặt bluezone cho công tác chống dịch Covid-19, An toàn thực phẩm; Công tác phòng chống thiên tai; Dịch Tả lợn Châu Phi; Tuyên truyền an toàn giao thông đường bộ, Thông báo khám bệnh cấp phát thuốc tại Bệnh viện Huyện Đồng Văn trong thời gian Covid-19; Truyền thông giảm nghèo về xây dựng Nông thôn mới. Đồng thời tuyên truyền, vận động người dân dọn dẹp vệ sinh nhà cửa sạch sẽ, chấp hành việc đeo khẩu trang khi tới nơi công cộng, rửa tay sát khuẩn, hạn chế tụ tập đông người.

 

Toàn cảnh buổi tuyên truyền tại nhà văn hóa thôn

Sau gần 1 tuần triển khai đã thực hiện 14/14 thôn, số những người có điện thoại thông minh đều được cài đặt ứng dụng Bluezone, người dân có ý thức chấp hành rất cao trong phòng, chống dịch. Hiện nay UBND xã tiếp tục quán triệt, chỉ đạo các thôn thông tin, tuyên truyền, làm tốt công tác tư tưởng, nâng cao nhận thức cho cán bộ cùng nhân dân không nên chủ quan, lơi lỏng trong công tác phòng, chống dịch bệnh, trên địa bàn thôn có ai vừa đi từ vùng dịch về, người dân chủ động báo ngay với thôn, xã để khai báo y tế kịp thời giám sát. Phát huy tinh thần đoàn kết, giúp đỡ nhau tiếp tục thực hiện nghiêm túc, quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch, an toàn giao thông, an toàn thực phẩm được đảm bảo.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập