Chính trị

Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Sùng Minh Sính làm việc với xã Thài Phìn Tủng huyện Đồng Văn

01/06/2018 00:00 80 lượt xem

TTTĐT - Thực hiện thông báo kết luận của đồng chí Sùng Mí Sính, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy tại buổi làm việc ngày 12/6/2017 đối với Đảng ủy xã Thài Phìn Tủng. Ngày 31/5/2018, đồng chí Sùng Minh Sính tiếp tục có buổi làm việc tại xã nhằm kiểm tra việc triển khai thực hiện các nội dung tại buổi làm việc năm 2017.

 Sau khi có thông báo kết luận của đồng chí Sùng Minh Sính tại buổi làm việc với Đảng ủy xã Thài Phìn Tủng. Ban thường vụ Đảng ủy xã đã họp bàn và ra Nghị quyết lãnh đạo về phát triển KT-XH năm 2018. Trong năm 2017 Đảng ủy xã đã tập trung chỉ đạo thực hiện 12 mô hình phát triển kinh tế như: Mô hình nuôi ong; nuôi bò vỗ béo; nuôi lợn sinh sản; mô hinh nuôi dê và mô hình nuôi chim bồ câu …xây dựng 03 gia trại nuôi gà, lợn, bò trên địa bàn xã. Qua một năm thực hiện các mô hình phát triển kinh tế đã phát huy được hiệu quả kinh tế cho nhân dân. Bước sang năm 2018 Đảng ủy xã đã nhân rộng thêm 06 mô hình phát triển kinh tế năm 2017 với quy mô lớn hơn và thực hiện Đề án bảo tồn giống chó cọc đuôi vùng cao trình Ban thường vụ huyện ủy xem xét cho chủ trương thực hiện. 

        Phát biểu tại buổi làm việc, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Sùng Minh Sính đã biểu dương các đồng chí lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, ban ngành đoàn thể của xã đi đầu thực hiện các mô hình phát triển kinh tế để làm gương nhân rộng các mô hình đến với đảng viên ở các chi bộ thôn bản. Đồng chí cũng đề nghị các mô hình này cần được tổng kết, rút kinh nghiệm để tiếp tục nhân rộng với quy mô lớn hơn trên địa bàn xã. Tiếp tục cải tạo, chọn lọc các loại cây ăn quả tại địa phương để chăm sóc nhân rộng tạo thành sản phẩm để góp phần tăng thêm thu nhập cho nhân dân. Quan tâm đến công tác xây dựng Đảng, đặc biệt thực hiện nghiêm túc Nghị quyết TW4, Chỉ thị 03 Ban thường vụ Tỉnh ủy về tăng cường giám sát thực hiện “ Nói đi đôi với làm” đối với cấp ủy vien, người đứng đầu các cấp, các ngành và cơ sở./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập