Chính trị

Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Trung Tài làm việc tại huyện Đồng Văn

01/06/2018 00:00 52 lượt xem

TTTĐT - Thực hiện nhiệm vụ của các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy về kiểm tra, giám sát thường xuyên đối với hai xã được phân công phụ trách tại huyện Đồng Văn. Ngày 30/5/2018, đồng chí Nguyễn Trung Tài, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Đảng ủy hai xã Phố Là và Sủng Là huyện Đồng Văn. Cùng dự có lãnh đạo huyện Đồng Văn.

 Trước khi có buổi làm việc chính thức với hai xã, đồng chí Nguyễn Trung Tài đã đi thăm các mô hình phát triển kinh tế, hiệu quả tại địa phương, mà hiện nay đang được các hộ dân trong xã và trên địa bàn huyện đến thăm quan học tập để nhân rộng. Tại các buổi làm việc, theo đánh giá của Đảng ủy hai xã Phố Là và Sủng là huyện Đồng Văn cho thấy trong 5 tháng đấu năm, Đảng bộ hai xã đã tập trung lãnh, chỉ đạo quyết tâm thực hiện các mục tiêu đề ra. Đối với lĩnh vực phát triển kinh tế, hiện nay nhân dân hai xã đã thu hoạch song các loại rau đậu và rau trái vụ. Triển khai cho nhân dân đang ký trồng ngô giống mới, lúa lai năng xuất cao vào sản xuất. Chỉ đạo các ban ngành đoàn thể tuyên truyền cho nhân dân tiếp cận các nguồn vốn, lồng ghép với các chương trình hỗ trợ phát triển chăn nuôi đàn gia súc, gia cầm, nhất là đang ký cho nhân dân đang ký Nghị quyết 209 và 86 của HĐND tỉnh. Công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị ngày một được quan tâm củng cố vững chắc, tình hình an ninh chính trị, chủ quyền an ninh biên giới được giữ vững ổn định.

Kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Trung Tài, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy ghi nhận những kết quả đạt được của Đảng bộ và nhân dân hai xã đã đạt được. Đồng thời, nhấn mạnh một số nội dung xã cần tập trung thực hiện trong thời gian tới: Về công tác Đảng, xây dựng hệ thống chính cần trị phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất trong công tác lãnh, chỉ đạo thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu đề ra. Phát huy vai trò nêu gương của người đứng đầu cũng như mỗi cán bộ đảng viên từ xã đến cơ sở trong phát triển kinh tế. Chú trọng duy trì và phát triển các mô hình kinh tế phù hợp với điều kiện thực tiễn của địa phương. Tập trung chỉ đạo chương trình xây dựng NTM có trọng tâm, trọng điểm. Trong đó, Đảng bộ hai xã cần tích cực tuyên truyền, vận động nhân dân xây dựng đời sống văn hóa, nếp sống văn minh nhưng vẫn giữ gìn, bảo tồn bản sắc văn hóa của từng dân tộc trên địa bàn.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập