Chính trị

Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Đồng Văn, khai giảng lớp Bồi dưỡng kết nạp Đảng, khối cán bộ công chức, viên chức (đợt I) năm 2015.

23/01/2015 00:00 195 lượt xem

TTTĐT - Sáng ngày 21/01/2015, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Ðồng Văn, tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng năm 2015 cho hơn 80 đoàn viên, thanh niên ưu tú, khối cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn huyện đợt I năm 2015.
Theo chương trình khóa học, trong thời gian 05 ngày, các học viên được thông tin nhanh về tình hình chính trị, kinh tế, xã hội của huyện nhà thời gian qua; Đi sâu nghiên cứu các chuyên đề chính như Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên CNXH;  Một số nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Phấn đấu trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Cũng trong thời gian tham dự lớp học, các học viên còn được trao đổi, thảo luận và giải đáp các vấn đề còn thắc mắc. Thông qua khóa học, giúp cho các quần chúng ưu tú nắm được những kiến thức cơ bản, cốt lõi của tư tưởng Hồ Chí Minh, về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam cũng như chủ trương, đường lối đổi mới của đất nước ta, qua đó góp phần nâng cao nhận thức, bản lĩnh chính trị cho mỗi quần chúng ưu tú để có lập trường tư tưởng chính trị vững vàng. Để mỗi quần chúng ưu tú sau khi hoàn thành lớp học này cần nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa để sớm được đứng vào hàng ngũ Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam./.
 

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập