Tin địa phương

Trường Mầm Non Sủng Trái tổ chức Hội thi “Bé với An toàn giao thông” cấp trường năm học 2023-2024.

20/03/2024 08:05 20 lượt xem

TTTĐT - Sáng ngày 15/03/2024, Trường Mầm Non Sủng Trái long trọng tổ chức Hội thi “Bé với An toàn giao thông” bậc học mầm non cấp trường năm học 2023-2024. Tham gia có toàn thể cán bộ giáo viên và các đội thi đến từ 14 thôn.

Trường Mầm Non Sủng Trái tổ chức Hội thi “Bé với An toàn giao thông” cấp trường năm học 2023-2024.
Ban giám hiệu trường chụp ảnh lưu niệm với các đội thi “Bé với An toàn giao thông”

Hội thi đã tạo sân chơi vui vẻ và bổ ích cho trẻ, giúp trẻ tìm hiểu các kiến thức và kỹ năng khi tham gia giao thông. Góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục ATGT trong các trường mầm non; đồng thời nâng cao chất lượng việc thực hiện Chương trình “Tôi yêu Việt Nam” trong cấp học Giáo dục mầm non trên địa bàn huyện. Thông qua hội thi nhằm cung cấp vốn từ và phát triển ngôn ngữ Tiếng Việt cho trẻ mầm non người dân tộc thiểu số. Tạo sự gắn kết giữa gia đình-nhà trường và xã hội trong việc giáo dục, từng bước rèn luyện ý thức chấp hành và tuân thủ Luật giao thông cho trẻ mầm non, góp phần thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong nhà trường.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức cuộc thi đã trao giải  đội thi Biển báo các thí sinh đến từ các thôn: (Há Sú, Phúng Tủng) đạt giải Nhất; Giải Nhì thuộc về đội Mây Trắng gồm thôn (Há Đề, Sủng Của); Giải Ba thuộc về đội Nụ cười ngày Mai thôn: (Há Chớ, Chứ Phìn, Sủng Trái A); Giải Khuyến khích thuộc về các đội: Đèn Đỏ thôn: (Há Pia, Pó Sả, Sủng Tùa, Tìa Súng) và Đội Biển báo Giao Thông thôn: (Tủng tỉnh, Sủng Trái B, Sủng Dìa) cùng 03 giải phụ dành cho 3 đội xuất sắc nhất đã thuộc về các đội: Đội Biển Báo và đội Mây Trắng.

Vàng Bảo - UBND xã Sủng Trái

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập