Tin địa phương

TRƯỜNG PTDTNT THCS PHỐ BẢNG PHÁT ĐỘNG ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO MIỀN TRUNG BỊ THIỆT HẠI DO MƯA LŨ NĂM 2020

11/11/2020 09:04 97 lượt xem

TTTĐT – Hưởng ứng lời kêu gọi của Ban Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Liên Hiệp thanh niên Việt Nam, Hội Đồng Đội Trung ương. Liên đội trường PTDTNT THCS Phố Bảng đã tổ lễ phát động ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ.

Những ngày qua, trên địa bàn các tỉnh miền Trung đã phải hứng chịu những ảnh hưởng nặng nề do mưa lũ gây ra. Hiện nay các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế đang phải gánh chịu nhiều thiệt hại về người và tài sản khó có thể khắc phục được ngay, đời sống của các tỉnh nói trên hiện đang vô cùng khó khăn, rất cần sự chung tay, chia sẻ của các cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em là Đoàn viên, Đội viên thiếu niên trong trường PTDTNT THCS Phố Bảng nói riêng cũng như cả nước nói chung.

Thấu hiểu được những khó khăn, vất vả ấy, Liên trường PTDTNT THCS Phố Bảng đã kêu gọi toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên, học sinh trong toàn trường phát huy truyền thống đoàn kết tương trợ, tương ái “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam, cùng chung ta ủng hộ, giúp đỡ đồng bào miền Trung ủng hộ đóng góp tiền mặt với mức đóng cụ thể sau: Cán bộ giáo viên, nhân viên trong trường đóng góp từ 20.000đ/người trở lên; Học sinh đang học tập và sinh hoạt trong trường từ 5.000đ/ người trở lên; Học sinh thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn 2.000đ/ người. Sau buổi lễ phát động thu được 2.654.000đ. Nhà trường đã gửi số tiền ủng hộ tới Hội đồng đội huyện Đồng Văn để chuyển tới đồng bào các tỉnh miền Trung.

Thông qua chương trình giúp giáo dục các em học sinh về tinh thần tương thân tương ái và sự đồng cảm, yêu thương mọi người, hỗ trợ, sẻ chia lẫn nhau trong cộng đồng./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập