Tin địa phương

Tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn xã Lũng Cú

03/08/2021 03:41 55 lượt xem

TTTĐT - Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trong nước và trên địa bàn tỉnh Hà Giang, sáng ngày 21 tháng 7 năm 2021 các đoàn thể xã phối hợp với lực lượng Công an xã Lũng Cú tổ chức tuyên truyền và phát khẩu trang cho nhân dân trên địa bàn xã.

Tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn xã Lũng Cú
Phát khẩu trang cho người dân

Tuyên truyền cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, người đến các trụ sở UBND xã làm việc giao dịch công việc phải thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang, rửa tay, đảm bảo khoảng cách. Người dân nên ở nhà không đi ra ngoài, không đi đến chỗ đông người và phải đeo khẩu trang khi cần thiết đi ra ngoài, hạn chế đi ra khỏi địa bàn xã, huyện, tỉnh, khuyến cáo công nhân tại các địa phương có dịch không nên về vào thời điểm này.

Không tụ tập từ 10 người trở lên ngoài phạm vi công sở; yêu cầu thực hiện khoảng cách tối thiểu 2m giữa người với người tại các địa điểm công cộng;

Hạn chế tối đa việc tập trung đông người tại các đám cưới, đám hiếu…; đồng thời kiểm soát hoạt động chợ xã.

Tiếp tục thực hiện nghiêm, chặt chẽ công tác quản lý biên giới, công dân lao động xuất, nhập cảnh trái phép; lao động của tỉnh từ các tỉnh đang có dịch trở về địa phương. Tăng cường hoạt động giám sát của Tổ Covid cộng đồng trong phòng chống dịch. Xử lý nghiêm, kể cả hình sự, đối với những người vi phạm, không khai báo y tế và không thực hiện cách ly theo đúng quy định.

Chu Hương - UBND xã Lũng Cú

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập