Tin địa phương

Ủy ban nhân dân xã Hố Quáng Phìn tổ chức hưởng ứng ngày Quốc tế hạnh phúc năm 2024

21/03/2024 09:48 18 lượt xem

TTTĐT- Chiều ngày 20/3/2024; Ủy ban nhân dân xã Hố Quáng Phìn đã tổ chức đăng ký kết hôn tập trung hưởng ứng ngày Quốc tế Hạnh phúc năm 2024. Dự buổi Lễ có các đồng chí lãnh đạo UBND xã, đại diện các đoàn thể, các công chức chuyên môn thuộc UBND  xã và 03 cặp vợ chồng đăng ký kết hôn tập trung.   

Ủy ban nhân dân xã Hố Quáng Phìn tổ chức hưởng ứng ngày Quốc tế hạnh phúc năm 2024
Trao giấy chứng nhận kết hôn cho các cặp vợ chồng

Tổ chức ngày Quốc tế hạnh phúc 20 tháng 3 năm 2024 nhằm góp phần tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức cho cán bộ và nhân dân về tình yêu thương và chia sẻ để giúp cho có cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Đồng thời nhằm tôn vinh những giá trị nhân văn sâu sắc của gia đình Việt Nam, đẩy mạnh tuyên truyền, vận động đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thực hiện nếp sống văn minh, gia đình văn hóa, hướng tới xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, thực sự là tổ ấm của mỗi con người nói riêng, là tế bào lành mạnh của xã hội nói chung.  

Phát biểu tại buổi Lễ đồng chí Giàng Mí Và-Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã đã biểu dương và ghi nhận những kết quả công tác tuyên truyền của công chức chuyên môn đã phối hợp tốt với các đoàn thể trong công tác dân vận cho người dân hiểu được ý nghĩa của ngày Quốc tế hạnh phúc 20 tháng 3.

Tại buổi Lễ UBND xã đã  trao giấy chứng nhận kết hôn cho 03 cặp vợ chồng đăng ký kết hôn tập trung. Đồng thời quán triệt cho các cặp vợ chồng mới kết hôn sống phải đoàn kết, yêu thương, hạnh phúc và thực hiện tốt một số quy định của pháp Luật về hôn nhân và gia đình, Luật Hộ tịch, Luật phòng chống bạo lực gia đình, chính sách về dân số và kế hoạch hóa gia đình./.    

Sùng Mí Phứ - UBND xã Hố Quáng Phìn

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập