Tin địa phương

Xã Hố Quáng Phìn tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng

07/07/2020 00:00 52 lượt xem

TTTĐT - Ngày 06/7/2020 Đảng ủy xã Hố Quáng Phìn đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho đồng chí Vàng Sấn Thàng - Đảng viên Chi bộ thôn Chín Trù Ván. Tham dự buổi Lễ có đ/c: Giàng Mí Lùng - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã; các đồng chí lãnh đạo TTr Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ xã, các đồng chí Bí thư chi bộ 9/9 thôn cùng tất cả Đảng viên Chi bộ thôn Chín Trù Ván.

Mở đầu buổi Lễ đồng chí Mua Thị Nhủa - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã thông qua Quyết định trao tặng 40 năm tuổi Đảng. Cũng trong buổi Lễ thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy xã Hố Quáng Phìn đồng chí Giàng Mí Lùng – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã đã lên trao huy hiệu, phát biểu chúc mừng Đảng viên Vàng Sấn Thàng - Đảng viên Chi bộ Chín Trù Ván đã tròn 40 năm đứng trong hàng ngũ ĐCSVN quang vinh, đồng chí đã không ngừng phấn đấu, góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao của người đảng viên. Đây là sự ghi nhận của Đảng đối với sự đóng góp sức lực và trí tuệ của đồng chí trong suốt quá trình tu dưỡng rèn luyện, tuyệt đối trung thành với mục tiêu lý tưởng của Đảng. Qua đó, đồng chí cũng mong muốn Đảng viên Vàng Sấn Thàng tiếp tục giữ vững phát huy truyền thống phẩm chất Chính trị đạo đức Cánh mạng để tiếp tục xây dựng và đồng góp cho Chi bộ và Đảng bộ xã Hố Quáng Phìn ngày càng trong sạch. Cũng trong buổi Lễ Đảng viên Vàng Sấn Thàng đã phát biểu cảm xúc của mình, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Đảng, tới đơn vị đã tạo mọi điều kiện giúp đỡ cho đồng chí hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao và vinh dự được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng. Đồng chí hứa sẽ tiếp tục giữ vững phẩm chất cách mạng của người cán bộ Đảng viên, không ngừng tu dưỡng rèn luyện đạo đức cách mạng, góp phần xây dựng tổ chức Đảng ngày càng trong sạch vững mạnh.

Buổi lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Vàng Sấn Thàng đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hy vọng đồng chí sẽ tiếp tục cống hiến đóng góp hết mình và là tấm gương cho các Đảng viên trong chi bộ Chín Trù Ván và các Chi bộ khác noi theo.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập