Xây dựng nông thôn mới

Xã Sủng Trái tổ chức Lễ phát động thực hiện Chương trình xây dựng nông thôn mới năm 2016

13/04/2016 00:00 213 lượt xem

TTTĐT - Sáng ngày 13/4/2016 tại Trụ sở thôn Sủng Trái A, Ban chỉ đạo xây dựng nông thôn mới xã Sủng Trái đã tổ chức Lễ phát động thực hiện Chương trình xây dựng nông thôn mới năm 2016 trên địa bàn xã Sủng Trái. Tham dự buổi lễ có đồng chí Vàng Mí Chứ - Ủy viên BTV Huyện ủy - Chủ tịch UBMTTQ huyện Đồng Văn, đồng chí Triệu Long Giang - Ủy viên BTV Huyện ủy - Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy Đồng Văn, các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, Bí thư chi bộ, Trưởng các thôn bản của xã, giáo viên, học sinh và bà con nhân dân thôn Sủng Trái A tham gia.

Tại buổi lễ BCĐ xây dựng nông thôn mới xã đã phát động quyên góp ủng hộ xây dựng nông thôn mới trên địa bàn xã được số tiền là 4.700.000đ và Tổ chức ký kết thực hiện các mô hình Đảng viên làm kinh tế năm 2016 giữa Bí thư các chi bộ thôn với Bí thư Đảng ủy xã và ký kết thực hiện các nội dung, tiêu chí không cần đến sự đầu tư, hỗ trợ của Nhà nước trong xây dựng nông thôn mới năm 2016 giữa các Trưởng thôn với Chủ tịch UBND xã.

 

Các Bí thư chi bộ thôn ký kết thực hiện phong trào thi đua Đảng viên làm kinh tế năm 2016 với Bí thư Đảng ủy xã


Ngay sau lễ phát động, các đồng chí đại biểu cùng đông đảo cán bộ, công chức, viên chức của xã và bà con nhân dân thôn Sủng Trái A đã tổ chức vệ sinh đường giao thông vào thôn, sân trụ sở thôn, điểm trường và đến 21 hộ gia đình hướng dẫn và giúp nhân dân dọn dẹp nhà cửa, chỉnh trang khuôn viên gia đình. Từ đó nhân dân đã hiểu được việc xây dựng nông thôn mới là trách nhiệm của gia đình, không phải trông chờ vào nhà nước nữa./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập