Tin địa phương

Xã Hố Quáng Phìn ( Đồng Văn) tổ chức gặp mặt Tân binh lên đường nhập ngũ năm 2024

05/03/2024 14:52 13 lượt xem

TTTĐT - Sáng 25.02.2024; Cấp ủy, Chính quyền xã Hố Quáng Phìn đã tổ chức gặp mặt 04 Tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2024. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Hoàng Minh Đức-Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ huyện, Chủ tịch Hội Nông dân huyện Đồng Văn, đại diện các cơ quan của huyện phụ trách xã, đại diện Công ty Á Châu đang thi công Trường Mầm Non xã cùng các đồng chí trong thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và các ban, ngành, đoàn thể xã, đại diện các gia đình có con chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2024.

Xã Hố Quáng Phìn ( Đồng Văn) tổ chức gặp mặt Tân binh lên đường nhập ngũ năm 2024
Các đại biểu tặng quà động viên các Tân Binh lên đường nhập ngũ.jpg

 

Trong năm 2024, xã Hố Quáng Phìn được giao 04 chỉ tiêu, trong đó 03 Tân binh đi nghĩa vụ Quân sự, 01 Tân binh đi nghĩa vụ Công an. Phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí Giàng Mí Và-Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã đã chúc mừng 04 Tân binh đã trúng tuyển đợt này và mong muốn, tin tưởng rằng các Tân binh có nhận thức đúng đắn, đầy đủ về trách nhiệm nghĩa vụ của bản thân đối với quê hương, đất nước dù trong bất kỳ điều kiện, hoàn cảnh nào cũng phải đoàn kết khắc phục mọi khó khăn vững vàng toàn tâm, toàn ý phấn đấu rèn luyện vươn lên hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ thiêng liêng đối với Tổ quốc, trong học tập, huấn luyện và công tác phải đoàn kết gắn bó tương trợ, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ. Qua buổi gặp mặt của xã, đã tạo không khí vui tươi phấn khởi, các Tân binh sẵn sàng lên đường nhận mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Quân đội ta ngày càng chính quy hiện đại, xứng đáng với truyền thống Quân đội Nhân dân Việt Nam như Bác Hồ đã dạy: " Quân đội ta trung với Đảng, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng".

          Tại buổi gặp mặt đồng chí Hoàng Minh Đức-Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ huyện, Chủ tịch Hội Nông dân huyện Đồng Văn cùng các đồng chí trong thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, các đơn vị trường học, Trạm y tế xã, Công ty Á Châu đã tặng quà động viên cho 04 Tân binh lên đường nhập ngũ đợt này và gửi gắm niềm tin các  Tân binh luôn phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, ra sức phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, trưởng thành trong môi trường Quân đội. Đồng thời UBND xã đã tặng giấy khen cho 04 tập thể thôn có thành tích xuất sắc nhiệm vụ trong công tác tuyên truyền, vận động thanh niên lên đường nhập ngũ và 04 hộ gia đình có con lên đường nhập ngũ chấp hành tốt Luật nghĩa vụ Quân Sự./.

Mí Phứ - UBND xã Hố Quáng Phìn

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập