Tin địa phương

Xã Sảng Tủng nỗ lực hoàn thành 2.514m đường bê tông trục thôn Thèn Ván - Trừ Lủng.

21/08/2020 02:44 170 lượt xem

TTTĐT- Xác định rõ vai trò và ý nghĩa của Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng Nông thôn mới, trong những năm qua, Đảng bộ, chính quyền xã Sảng Tủng đã tập trung lãnh chỉ đạo xây dựng Nông thôn mới phù hợp với điều kiện địa phương, qua đó đã tạo được sự đồng thuận cao trong các tầng lớp nhân dân, góp phần hoàn thành các tiêu chí trong XDNTM trên địa bàn xã.

          Với phương châm “Nhà nước và nhân dân cùng làm”, Thực hiện chương trình mục tiêu Quốc gia XDNTM trên địa bàn, xã đã xây dựng kế hoạch cụ thể để tổ chức thực hiện từng tiêu chí. Trong đó tập trung thực hiện các tiêu chí thiết thực với người dân, như nhóm tiêu chí xóa đói, giảm nghèo, giải quyết việc làm, hạ tầng đường giao thông nông thôn. Qua đó, tạo khí thế phấn khởi trong các tầng lớp nhân dân. Các cán bộ, đảng viên là những người gương mẫu đi đầu trong mọi hoạt động, phong trào thi đua, các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia hiến công, tự nguyện hiến đất, chung sức thực hiện các tiêu chí.

         Đường đổ bê tông đúng thiết kế

         Thực hiện Đề án 114 của UBND tỉnh Hà Giang với phương châm Nhà nước và nhân dân cùng làm xã đăng ký thực hiện 4km đường bê tông trục thôn Thèn Ván - Trừ Lủng và đường trục thôn Sảng Tủng A với năng lực thiết kế: dày 15cm; rộng 2,5m. Phấn đấu hoàn thành năm 2020.

       Đoạn đường chuẩn bị bê tông hóa trục thôn Thèn Ván - Trừ Lủng.

        Để hoàn thành đạt tiêu chí số 2 (giao thông) trong năm 2020, nâng tổng số tiêu chí hoàn thành lũy kế hết năm 2020 đạt 11/19 tiêu chí. Đảng ủy, UBND, BCĐ CTXDNTM xã Sảng Tủng tiếp tục trình UBND huyện đầu tư xây dựng tuyến đường liên thôn Ly Chứ Phìn B - Thèn Ván với quy mô rộng 3,0m; dài 2.200m trong thời gian tới. 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập