Tin địa phương

Xã Sủng Là tích cực tuyên truyền nhân dân phòng, chống dịch bệnh Covid-19

21/08/2020 02:34 99 lượt xem

TTTĐT - Tình hình dịch bệnh Covid-19 hiện nay đang có diễn biến phức tạp, thực hiện chỉ đạo của cấp trên, Ủy ban nhân dân xã Sủng Là đã thường xuyên cập nhật chương trình, chỉ đạo của cấp trên để làm tốt công tác tuyên truyền về phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đến toàn thể nhân dân trên địa bàn xã.

          Ủy ban nhân dân xã Sủng Là đã chủ động tích cực tuyên truyền nhân dân bằng nhiều hình thức khác nhau phù hợp với điều kiện cụ thể của địa phương. Cụ thể : thường xuyên tuyên truyền trên hệ thống loa truyền thanh của xã, tuyên truyền bằng loa lưu động đến các thôn; tổ chức cho nhân dân ký cam kết những nội dung đảm bảo cho công tác phòng chống dịch bệnh, tổ chức tuyên truyền hướng dẫn nhân dân có điện thoại thông minh (Smartphone) cài đặt phần mềm ứng dụng cảnh báo, phát hiện sớm khi tiếp xúc gần với người nhiễm bệnh Covid-19 (Bluezone).

         Nhân dân ký cam kết những nội dung đảm bảo cho công tác phòng chống dịch bệnh

        Tổ chức tuyên truyền và cho nhân dân ký cam kết thực hiện biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 Tổ chức tốt phối hợp với cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Phố Bảng chốt chặn 24/24 giờ trên tuyến biên giới để ngăn chặn không cho người qua lại trên các đường mòn, lối mở trên địa bàn xã.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập