Tin địa phương

Xã Sủng Là tổ chức Lễ phát động Tết trồng cây Xuân Tân Sửu năm 2021

23/02/2021 06:49 101 lượt xem

TTTĐT - Chiều ngày 22/02, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã Sủng Là đã long trọng tổ chức Lễ phát động Tết trồng cây Xuân Tân Sửu năm 2021. Tham dự có đ/c Ly Mí Vàng PBT -TT Huyện ủy, Chủ Tịch - HĐND huyện, các đồng chí lãnh đạo, đại diện cơ quan phụ trách xã, các ban, nghành đoàn thể cùng toàn thể các thầy cô giáo trên địa bàn xã.

Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, các cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân xã Sủng Là  đã hăng hái tham gia phong trào trồng cây, trồng rừng, bảo vệ rừng và đạt được nhiều kết quả tích cực, phát huy vai trò bảo vệ môi trường để phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Tết trồng cây năm 2021 tại xã Sủng Là là sự kiện mở đầu cho một năm sản xuất mới, tạo ra phong trào trồng, chăm sóc và bảo vệ rừng, đem lại nguồn lợi thiết thực về kinh tế, xã hội và môi trường ở địa phương, từ đó đã giúp cho các tầng lớp nhân dân nâng cao được tinh thần trách nhiệm của mình trong việc trồng, chăm sóc, quản lý, bảo vệ và phát triển rừng. Trong những ngày vui đón Tết, các tổ chức đoàn thể, chính trị xã hội, lãnh đạo các thôn đã tăng cường công tác tuyên truyền sâu rộng bằng nhiều hình thức đến đông đảo quần chúng nhân dân về mục đích, ý nghĩa của việc trồng cây, trồng rừng đảm bảo phù hợp với điều kiện của từng thôn, đảm bảo hiệu quả, tiết kiệm và số cây trồng đạt tỷ lệ sống phải trên 90%.

Toàn cảnh buổi lễ phát động Tết trồng cây tại xã Sủng Là

Thông qua việc tổ chức “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” hằng năm đã trở thành phong trào sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân, góp phần thúc đẩy phong trào trồng rừng trên địa bàn, gắn với học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, đồng thời góp phần hướng tới xây dựng môi trường xanh, sạch, đẹp. 

Ngay sau lễ phát động Tết trồng cây năm 2021, lãnh đạo và các đại biểu đã tham gia tổ chức trồng hơn 400 cây các loại như: cây Đào, cây Lê và cây Mận tại hai bên trục đường Ql 4C từ ngã ba dốc Sáng Ngài đến dốc Pó Tò giáp với thôn Há Hơ xã Sà Phìn.



Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập