Cải cách hành chính

Xã Sủng Trái hướng dẫn gửi hồ sơ trực tuyến và thanh toán phí trực tuyến trên hệ thống dịch vụ công.

30/10/2023 08:42 45 lượt xem

TTTĐT - Chiều ngày 25 tháng 10 năm 2023, UBND xã tổ chức Hội nghị tập huấn, hướng dẫn gửi hồ sơ trực tuyến và thanh toán trực tuyến cho cán bộ, công chức xã và đội ngũ cán bộ thôn. Tham dự gồm CB,CC và Bí thư chi bộ, Trưởng thôn các thôn.

Xã Sủng Trái hướng dẫn gửi hồ sơ trực tuyến và thanh toán phí trực tuyến trên hệ thống dịch vụ công.
Đ/c: Nguyễn Văn Sướng - Chủ tịch UBND xã phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Tại Hội nghị đã truyền đạt 3 chuyên đề chính: Chuyên đề 1: Nâng cao công tác truyền thông thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử; chuyên đề 2: Một số nội dung trọng tâm về chỉ số PAINDEX, SIPAS, CPI, PAPI …; chuyên đề 3: Hướng dẫn các bước gửi hồ sơ trực tuyến và thanh toán phí trực tuyến (Thực hành trên hệ thống dịch vụ công). Đây  là những nội dung quan trọng, cần thiết, góp phần hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ của công tác cải cách hành chính trong thời gian tới.

Tại hội nghị đồng chí Nguyễn Văn Sướng - Chủ tịch UBND xã phát biểu chỉ đạo các ngành chuyên môn, cán bộ công chức xã nhất là Bộ phận Một cửa xã thường xuyên hỗ trợ, hướng dẫn người dân gửi hồ sơ trực tuyến và thanh toán phí trực tuyến. Giao các ban, ngành đoàn thể xã,các đồng chí bí thư chi bộ, Trưởng thôn nghiêm túc tiếp thu các nội dung đã triển khai và truyền đạt lại cho nhân dân. 

Qua hội nghị tập huấn nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các ban, ngành, đoàn thể, cán bộ, công chức về ý nghĩa, mục tiêu và tầm quan trọng của công tác cải cách hành chính, tạo chuyển biến tích cực về tinh thần, thái độ làm việc và ý thức phục vụ người dân. Trang bị cách tiếp cận và vận dụng các ứng dụng của khoa học, kỹ thuật để triển khai các thông tin về kết quả chỉ số quản trị và hành chính công hiệu quả. Đồng thời thúc đẩy người dân, tổ chức tích cực góp ý, tham gia hoàn thiện cải cách thủ tục hành chính, giám sát cơ quan nhà nước trong quá trình thực thi công vụ. 

Vàng Bảo - Xã Sủng Trái

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập