Tin địa phương

Xã Tả Phìn khai mạc “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2020

06/10/2020 09:40 119 lượt xem

TTTĐT - Sáng ngày 05/10/2020, UBND xã Tả Phìn đã tổ chức Lễ khai mạc “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2020 với chủ đề: “Chuyển đổi số thúc đẩy học tập suốt đời”. Dự buổi Lễ có các đ/c trong Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và các đoàn thể xã, các thầy, cô giáo và đông đảo các em học sinh của Trường Tiểu học và THCS Tả Phìn.

             Tại buổi lễ, các đại biểu cùng các em học sinh đã được nghe lãnh đạo UBND xã phát động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2020; phát biểu của giáo viên, học sinh, hưởng ứng của đại diện các tổ chức đoàn thể xã.

     Một số tiết mục chào mừng của các em học sinh

        Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Giàng Mí Và, Chủ tịch UBND xã, Giám đốc Trung tâm học tập cộng đồng xã đã truyền đi thông điệp “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2020 với chủ đề: “Chuyển đổi số thúc đẩy học tập suốt đời”. Trong đó nhấn mạnh: Việc học không phải nhất thiết cứ phải đại học, có thể học nghề, vừa học vừa làm, học theo từng giai đoạn tín chỉ, học ở trường, học ở xã hội…. Nói như Lê Nin “Học, học nữa, học mãi”. Hồ Chí Minh vị Cha già dân tộc, nhà chính trị lỗi lạc của dân tộc Việt Nam, anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới cũng là tấm gương sáng về tình thần tự học, học tập suốt đời. Để hình thành một xã hội học tập không phải trông vào ai khác mà là hành động của chính mỗi chúng ta. Vì sự nghiệp dân giàu nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh.

       Lớp học năng khiếu do xã mở cho các em học sinh

         Ngay sau buổi lễ Trung tâm học tập cộng đồng xã đã tiến hành khai mạc lớp học sáo mông năm học 2015-2025 gồm 25 học sinh trường PTDTBT TH & THCS tham gia.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập