Tin địa phương

Xã Tả Phìn tổ chức gặp mặt Tân binh lên đường nhập ngũ năm 2021

02/03/2021 01:32 74 lượt xem

TTTĐT - Sáng 01.03.2021 Cấp ủy, Chính quyền xã Tả Phìn đã tổ chức gặp mặt 05 Tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2021. Dự buổi gặp mặt có đ/c Ly Ngọc Long - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã, các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và các ban, ngành, đoàn thể xã, đại diện các gia đình có con em chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

Năm 2021 xã Tả Phìn được giao chỉ tiêu 05 tân binh, trong đó 04 công dân đi nghĩa vụ Quân sự, 01 công dân đi nghĩa vụ Công an. Phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí Giàng Mí Và - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã đã chúc mừng 05 thanh niên đã trúng tuyển đợt này và mong muốn, tin tưởng các tân binh có nhận thức đúng đắn đầy đủ về trách nhiệm nghĩa vụ của bản thân đối với quê hương, Đất nước dù trong bất kỳ điều kiện, hoàn cảnh nào cũng phải đoàn kết khác phục khó khăn vững vàng toàn tâm toàn ý phấn đấu rèn luyện vươn lên hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ thiêng liêng đối với Tổ quốc, trong học tập, huấn luyện và công tác phải đoàn kết gắn bó tương trợ, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ, trở thành cán bộ trong quân đội. Qua buổi gặp mặt 05 thanh niên của xã đã phấn khởi sẵn sàng lên đường nhận mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng quân đội ta ngày càng chính quy hiện đại, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ và Quân đội nhân dân Việt Nam Anh hùng.                          

         Đ/c Nguyễn Văn Thơ - Huyện ủy viên, Trưởng phòng Tài chính - Kế hoạch huyện cùng các cơ quan phụ trách xã đã đến tặng quà động viên 05 Tân binh của xã Tả Phìn.

Tại buổi gặp mặt đồng chí Ly Ngọc Long - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã cùng các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, các đơn vị trường học, Trạm y tế xã đã tặng quà động viên cho các tân binh lên đường nhập ngũ đợt này. Ngay sau khi 05 Tân binh được đưa ra tập trung tại Ban CHQS huyện đ/c Nguyễn Văn Thơ - Huyện ủy viên, Trưởng phòng Tài chính - Kế hoạch huyện cùng các cơ quan phụ trách xã đã đến tặng quà động viên 05 Tân binh của xã Tả Phìn.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập