Tin địa phương

Đoàn công tác huyện Đồng Văn thăm và tặng quà cho trẻ mồ côi tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Hà Giang, Trung tâm Phật Tích bắc Ninh

10/01/2017 00:00 141 lượt xem

TTTĐT - Trong các ngày từ ngày 06/01/2017 đến ngày 09/01/2016, đoàn công tác của huyện Đồng Văn do đồng chí Dinh Chí Thành - UV BTV Huyện ủy - PCT UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm chúc tết và tặng quà cho các trẻ mồ côi đang được nuôi dưỡng, học tập tại các Trung tâm Phật Tích Bắc Ninh, Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Hà Giang.

 Tại các nơi đoàn công tác đến thăm đồng chí PCT UBND huyện Dinh Chí Thành đã ân cần thăm hỏi và động viên khích lệ tinh thần đoàn kết của các cháu giúp đỡ nhau trong sinh hoạt cũng như trong học tập để cùng nhau vươn lên trở thành người công dân tốt trong tương lai, đoàn công tác cũng đã đi kiểm tra nơi ăn, chỗ ở của các cháu, thấy các cháu được chăm lo, học hành tiến bộ, năm học nào các cháu cũng đạt danh hiệu học sinh giỏi, học sinh tiên tiến, có cháu đã học xong đã đi học nghề và đi làm và đã có lương. Đồng chí Dinh Chí Thành rất phấn khởi và xúc động trước những kết quả học tập của các cháu, đồng chí PCT UBND huyện đã cảm ơn những tình cảm chân thành và sự chăm lo chu đáo của các Trung tâm đối với các cháu mồ côi của huyện Đồng văn. Thay mặt các đồng chí lãnh đạo Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Đồng Văn đồng chí đã tặng 25 xuất quà cho các cháu mồ côi tại các Trung Tâm, mỗi xuất trị giá 500 nghìn đồng. Nhân dịp này đồng chí PCT UBND huyện cũng đã tặng quà của huyện cho các Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Hà Giang, Trung tâm Phật Tích Bắc Ninh.  

Qua chuyến thăm thực tế và chúc tết này của lãnh đạo huyện Đồng Văn với mục đích nhằm nắm bắt được tình hình phát triển, trí tuệ, thể lực và kết quả học tập của các cháu cũng như đời sống sinh hoạt của các cháu. Đồng thời qua đây năm bắt được tâm tư nguyện vọng của trẻ mồ côi, để huyện Đồng Văn tiếp tục phối hợp với các Trung Tâm trong quá trình nuôi dạy học tập cho các cháu, để sau này các cháu sẽ là những công dân tốt xây dựng quê hương dất nước.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập