Tin địa phương

Ủy ban nhân dân xã Hố Quáng Phìn họp Phiên họp thường kỳ tháng 8

08/08/2019 00:00 43 lượt xem

TTTĐT - Thực hiện Quy chế làm việc của UBND xã khóa XX, nhiệm kỳ 2016-2021, sáng ngày 07/8/2019 Ủy ban nhân dân xã Hố Quáng Phìn họp phiên họp thường kỳ tháng 8 dưới sự chủ trì của đồng chí Vàng Mí Páo - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã. Tham dự phiên họp gồm có: các đồng chí Thành viên UBND xã 04/04 đồng chí, các công chức chuyên môn thuộc UBND xã, các cán bộ, công chức phụ trách thôn, lãnh đạo các đơn vị sự nghiệp trên địa bàn và Trưởng thôn các thôn trên địa bàn. Mời dự và theo dõi phiên họp có Lãnh đạo TTr HĐND xã, các Ban HĐND xã; UB MTTQ và Trưởng các đoàn thể xã.

Tại phiên họp các đại biểu đã được nghe UBND xã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ PT KT-XH, QP-AN trên địa bàn xã tháng 8, phương hướng và nhiệm vụ trọng tâm tháng 9. Theo đó Trong tháng 8, UBND xã tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Huyện ủy, UBND huyện, các phòng ban chuyên môn của huyện và Đảng ủy xã. Tình hình kinh tế xã hội của xã tiếp tục phát triển, các ngành đoàn thể của xã đã tích cực triển khai thực hiện các kết luận, Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng ủy, Nghị quyết của HĐND xã, cụ thể các chỉ tiêu điển hình đạt được như: Tổng đàn Bò 1.090 con/1.069 con, đạt 101,96% KH; Lợn = 755 con/785 con, đạt 96,17% KH; Dê = 1.500 con/1.452 con, đạt 103,3% KH; Đàn ong 400 đàn/128 đàn, đạt 312,5% KH, trong tháng không xảy ra tình hình dịch bệnh trên địa bàn; lĩnh vực VHXH tiếp tục được được quan tâm, chú trọng triển khai thực hiện, công tác khám chữa bệnh, rà soát cấp phát thẻ BHYT bổ sung cho nhân dân được thực hiện thường xuyên và kịp thời. Tình hình ANCT - TTATXH được ổn định và giữ vững nhân dân yên tâm lao động sản xuất.

Cũng tại Phiên họp các Thành viên UBND xã, các công chức chuyên môn thuộc UBND xã, các Trưởng thôn và các đại biểu đã tập trung thảo luận, đánh giá cho ý kiến tham gia vào các chỉ tiêu còn đạt thấp để tiếp tục thực hiện trong tháng tới như: Công tác trồng mới và ủ chua cỏ làm thức ăn cho gia súc, công tác thụ tinh nhân tạo bò và các chỉ tiêu thuộc các lĩnh khác ...

Kết luận phiên họp đồng chí Vàng Mí Páo - Phó Bí thư Đảng ủy, CT UBND xã đã giao nhiệm vụ cụ thể cho các công chức chuyên môn thuộc UBND xã và các ngành, đơn vị sự nghiệp trên địa bàn xã và các thôn tiếp tục triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ trong tháng 9. Giao Văn phòng HĐND&UBND xã tham mưu Thông báo Kết luận phiên họp gửi trên hệ thống VNPT-iOfice xã và các thôn để triển khai thực hiện có hiệu quả.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập