Thông tin tuyên truyền

BVĐK huyện Đồng Văn đảm bảo sức khỏe cho nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán 2021

18/02/2021 08:05 63 lượt xem

TTTĐT - Vào những ngày cuối năm khi mà người dân bắt đầu nghỉ tết, người người rộn ràng với bao hoạt động chuẩn bị vui xuân, đón tết. Thế nhưng đối với những người thầy thuốc họ vẫn thầm lặng hy sinh niềm vui riêng của mình để chăm lo cho sức khỏe của nhân dân với sự tận tụy với nghề, với người bệnh. Đặc biệt trước tình hình dịch Covid-19 hết sức phức tạp họ lại càng nêu cao tinh thần trách nhiệm với nghề hơn nữa để bảo vệ sức khỏe cho bệnh nhân và cộng đồng.

Để đảm bảo tốt công tác thu dung, cấp cứu, điều trị kịp thời cho người bệnh trong dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán, Bệnh viện Đa khoa huyện Đồng Văn đã xây dựng kế hoạch trực Tết theo 4 cấp và bố trí đầy đủ cơ số thuốc, dịch truyền, vật tư, hóa chất, cơ số giường bệnh, phương tiện cấp cứu bảo đảm xử trí kịp thời tất cả các trường hợp nhập viện điều trị bệnh. Đặc biệt trước tình hình phức tạp của dịch Covid-19 BVĐK huyện luôn lên phương án đảm bảo công tác phòng chống dịch 100 % bệnh nhân và người nhà đều được đo nhiệt độ, kê khai y tế, rửa tay bằng nước sát khuẩn, đeo khẩu trang trước khi vào viện.

Cán bộ bác sỹ huyện Đồng Văn thực hiện công tác trực trong dịp Tết Nguyên đán

Tết Nguyên đán năm nay là cái Tết đặc biệt bởi ngoài việc thu dung cứu chữa cho các bệnh nhân thì năm nay trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang hết sức phức tạp do vậy BVĐK huyện cũng chủ động các biện pháp phòng chống dịch bệnh một cách có khoa học đảm bảo kiểm soát tốt tình dịch bệnh.  Bên cạnh đó, để người bệnh bớt đi sự cô đơn, kịp thời động viên các bệnh nhân Bệnh viện đa khoa huyện cũng  tổ chức thăm và tặng quà cho các bệnh nhân đang điều trị nội trú tại bệnh viện nhằm chia sẻ những khó khăn, an ủi những bệnh nhân phải ở lại bệnh viện trong dịp Tết như họ đang ở chính gia đình mình. 

Bác sỹ thăm khám cho các bệnh nhân nội trú

Trong dịp Tết năm nay ngoài việc siết chặt công tác quản lý về việc phòng chống dịch bệnh Covid-19 thì Bệnh viện đa khoa huyện cũng quán triệt cán bộ y tế nâng cao tinh thần trách nhiệm và ý thức phục vụ người bệnh, đặc biệt chú ý đến phong cách giao tiếp, ứng xử ân cần hòa nhã, thực hiện đúng các quy định về chuyên môn kỹ thuật, quy tắc ứng xử của cán bộ đảm bảo bệnh nhân và người nhà đón Tết trong sự ấm áp tình người.



Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập