Thông tin tuyên truyền

Công ty BHNT Prudential tuyển dụng tư vấn viên trên địa bàn huyện Đồng Văn

13/10/2020 03:39 89 lượt xem

TTTĐT - Sáng ngày 11/10, Công ty TNHH Phú Toàn Gia An Phúc chi nhánh Hà Giang đã tổ chức lớp đào tạo nghề tư vấn bảo hiểm nhân thọ cho ĐVTN trên địa bàn huyện Đồng Văn. Đến dự có đ/c Ly Việt Hùng – BT huyện Đoàn huyện, đại diện lãnh đạo công ty Prudential và các ĐVTN đến từ 19 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Đồng Văn.

Nhằm giúp một số lượng lớn Đoàn viên Thanh niên sau khi tốt nghiệp các Trường Trung cấp, Cao đẳng, Đại học nhưng chưa có công việc ổn định, mong muốn thu hút những thanh niên khởi nghiệp trẻ, năng động, có trình độ học vấn về làm việc tại công ty BHNT Prudential Việt Nam. Văn phòng Tổng đại lí BHNT Prudential Hà Giang đã triển khai chương trình tuyển dụng nhân sự làm việc, phụ trách làm việc tại các xã, thị trấn, thời gian tuyển dụng là cả ngày 11/10/2020, sau khi nộp hồ sơ, các ứng viên sẽ được tham gia đào tạo, hướng dẫn nghề nghiệp từ ngày 17/10 – 18/10/2020 và thi tốt nghiệp vào ngày 19/10/2020 tại văn phòng Prudential chi nhánh Hà Giang. Trong thời gian học tập và thi cử, các ứng viên sẽ được công ty hỗ trợ 100%  phí đi lại, ăn, nghỉ và hỗ trợ 50.000đ/ học viên khi tham gia ứng tuyển trong ngày 11/10. Các ứng viên có thể ứng tuyển vào 1 trong 2 vị như: Nhân viên hỗ trợ khách hàng và Tư vấn bảo hiểm; Nhân viên phát triển kinh doanh thuộc Vp Prudential Hà Giang. Công ty sẽ tiến hành hỗ trợ 1.000.000đ/ ứng viên tốt nghiệp thành công và hoạt động có hiệu quả ngay trong tháng làm việc đầu tiên với 01 hợp đồng bảo hiểm từ 13 triệu đồng trở lên. Ngay trong ngày đầu tổ chức tuyển dụng Công ty TNHH Phú Toàn Gia An Phúc  chi nhánh Hà Giang đã có hơn 20 ứng viên tự ứng tuyển.                                                                           

Giao lưu và trả lời câu hỏi của các ứng viên

Đây là một cơ hội làm giàu lớn đối với ĐVTN huyện Đồng Văn, công ty Prudential với mong muốn giúp đỡ các thanh niên khởi nghiêp làm giàu, đây là môi trường tốt giúp cho ĐVTN rèn luyện năng lực bàn thân. Hy vọng rằng trong thời gian tới ĐVTN huyện Đồng Văn càng phát triển hơn nữa, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập