Quốc phòng - An ninh

Diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân”

27/09/2017 00:00 184 lượt xem

TTTĐT: Ngày 22/9/2017, Công an huyện phối hợp với UBMTTQ huyện Đồng Văn, tổ chức diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến nhân dân tại xã Lũng Phìn. Tại buổi diễn đàn có cán bộ công chức xã Lũng Phìn và nhân dân các dân tộc trên địa bàn xã đến dự và đóng góp ý kiến.

 Diễn đàn “Công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân” là nơi để lực lượng Công an thấu hiểu, chia sẻ nguyện vọng của nhân dân. Nhằm thực hiện nghiêm túc hiệu quả cuộc vận động “Xây dựng phong trào cách mạng người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”.        Thông qua việc tổ chức lấy ý kiến của nhân dân đối với lực lượng Công an xã Lũng Phìn, nhằm phát huy quyền làm chủ của nhân dân trong sự nghiệp bảo vệ ANTT và xây dựng lực lượng Công an xã, góp phần chấn chỉnh, khắc phục những tồn tại hạn chế, yếu kém về tư thế, lễ tiết, tác phong, văn hóa ứng xử, ý thức trách nhiệm, tinh thần phục vụ nhân dân của lực lượng Công an xã Lũng Phìn. Từ những hạn chế, thiếu sót mà nhân dân phản ánh để kịp thời có hướng khắc phục, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm, tệ nạn xã hội đảm bảo ANTT tại cơ sở. Từ đó, xây dựng lực lượng Công an xã Lũng Phìn ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Đ/c Lương Triệu Quyền, phó chủ tịch UBMTTQ huyện Đồng Văn phát biểu tại diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến của nhân dân

   Các ý kiến phát biểu tại diễn đàn, đều đánh giá Công an xã Lũng Phìn, có phẩm chất, đạo đức tốt, có ý thức trách nhiệm trong công việc; khi tiếp xúc với nhân dân phần lớn có thái độ hòa nhã, cởi mở, tận tình, tác phong làm việc khoa học, không sách nhiễu, gây phiền hà cho nhân dân. Trong khi thực hiện nhiệm vụ, nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân về các vụ việc liên quan đến an ninh trật tự, công an xã Lũng Phìn đều phối hợp với lãnh đạo thôn và khu dân cư, các cơ quan, đơn vị đóng chân trên địa bàn giải quyết các vụ việc có hiệu quả, trách nhiệm, làm tốt công tác tuần tra trên địa bàn.

Công an huyện Đồng Văn phối hợp với cấp ủy, chính quyền xã Lũng Phìn tổ chức diễn đàn

   Với tình thần lắng nghe, tiếp thu với thái độ cầu thị, thông qua diễn đàn, nhằm xây dựng lực lượng Công an xã ngày càng hoàn thiện về nhiệm vụ chuyên môn, nghiệp vụ, tinh thần trách nhiệm, đáp ứng yêu cầu đấu tranh phòng chống tội phạm, bài trừ các tệ nạn xã hội, ngăn ngừa các hành vi, vi phạm pháp luật, góp phần giữ vững ổn định chính trị, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội, để nhân dân các dân tộc có cuộc sống bình yên, hạnh phúc./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập