CHUYÊN MỤC CẢI TẠO VƯỜN TẠP- HỖ TRỢ XD NHÀ Ở

Đồng Văn trao nhà Đại đoàn kết

13/09/2021 07:09 242 lượt xem

TTTĐT - Sáng ngày 13/9, đồng chí Nguyễn Thanh Tuân - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Đồng Văn làm cùng đoàn công tác đã có buổi nghiệm thu, bàn giao đưa vào sử dụng nhà Đại đoàn kết cho gia đình bà Ly Thị Say tại thôn Đợ Súng, xã Tả Lủng, huyện Đồng Văn thuộc diện hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, cùng đi có cấp ủy, chính quyền xã Tả Lủng.

Đồng Văn trao nhà Đại đoàn kết
ồng chí Nguyễn Thanh Tuân - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Đồng Văn làm cùng đoàn công tác đã có buổi nghiệm thu, bàn giao đưa vào sử dụng nhà Đại đoàn kết cho gia đình bà Ly Thị Say tại thôn Đợ Súng, xã Tả Lủng, huyện Đồng Văn

Tại lễ bàn giao nhà đại đoàn kết, đồng chí Nguyễn Thanh Tuân, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Đồng Văn và các đồng chí trong đoàn đã trao 60 triệu đồng cho gia đình bà Ly Thị Say tại thôn Đợ Súng, xã Tả Lủng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trong đó 40 triệu đồng từ quỹ “Vì người nghèo” và 20 triệu đồng từ quỹ Bảo trợ xã hội của huyện hỗ trợ. Căn nhà của bà Ly Thị Say được khởi công xây dựng từ tháng 6/2021, với tổng kinh phí gần 100 triệu đồng. Đồng chí Chủ tịch UBMTTQ huyện ghi nhận sự chung tay đóng góp của cấp ủy, chính quyền xã và bà con nhân dân trong thôn, để gia đình bà Ly Thị Say có được căn nhà mới. Đồng thời đồng chí cũng mong muốn xã Tả Lủng tiếp tục hưởng ứng, hỗ trợ giúp đỡ người nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, xây dựng nhà ở, ổn định cuộc sống. 

Đây là hoạt động có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm chăm lo của các cấp ủy, chính quyền các cấp tới các đối tượng gia đình hộ nghèo, gia đình có  hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Hoạt động này thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái” của cộng đồng xã hội, động viên giúp đỡ các hộ gia đình nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống.

Đức Chung - TVHTT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập