Tin địa phương

HỘI THẢO CUỐN TRUYỀN THỐNG CÁCH MẠNG CỦA ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN XÃ HỐ QUÁNG PHÌN 1961-2018

09/10/2019 00:00 73 lượt xem

TTTĐT - Ngày 07/10/2019 Đảng ủy xã Hố Quáng Phìn đã long trọng tổ chức Hội thảo cuốn truyền thống cách mạng của Đảng bộ và nhân dân xã Hố Quáng Phìn (1961-2018). Dự Hội thảo có các đồng chí: Nguyễn Văn Chinh - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, PCT HĐND huyện Đồng Văn. Thành viên Tổ biên soạn cuốn truyền thống cách mạng của Đảng bộ và nhân dân xã Hố Quáng Phìn (1961-2018), lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng Huyện ủy Đồng Văn, các đồng chí cán bộ, lão thành qua các thời kỳ của Đảng bộ xã, lãnh đạo TTr ĐU-HĐND-UBND-UB MTTQ xã, các ngành, đoàn thể xã, các đồng chí Bí thư chi bộ trực thuộc Đảng ủy xã.

Tại Hội thảo các đại biểu đã được nghe đồng chí: Nguyễn Văn Chinh - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, PCT HĐND huyện Đồng Văn - Thành viên Tổ biên soạn cuốn truyền thống cách mạng của Đảng bộ và nhân dân xã Hố Quáng Phìn (1961-2018) thuyết trình Bản dự thảo cuốn truyền thống cách mạng của Đảng bộ và nhân dân xã Hố Quáng Phìn (1961-2018)

            Cũng tại Hội thảo các đồng chí cán bộ, lão thành cách mạng của Đảng bộ xã qua các thời kỳ và các đại biểu đã tập trung thảo luận, đóng góp các ý kiến vào cuốn truyền thống cách mạng của Đảng bộ xã. Các ý kiến đóng góp của các đại biểu đã được Tổ biên soạn cuốn truyền thống cách mạng Đảng bộ xã tiếp thu để tiếp tục chỉnh sửa bổ sung hoàn thiện để cuốn truyền thống cách mạng của Đảng bộ và nhân dân xã Hố Quáng Phìn (1961-2018) sớm được phát hành. Cuốn truyền thống cách mạng của Đảng bộ và nhân dân xã sau khi được bổ sung hoàn thiện sẽ được Đảng ủy xã tuyên truyền sâu rộng đến mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn, cho các Trường học trên địa bàn xã lồng ghép tuyên truyền, giảng dạy các cháu học sinh qua môn học Lịch sử tại các nhà trường.                


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập