Tin địa phương

Hội nghị BCH Đảng bộ xã Lũng Cú lần thứ 22 (mở rộng), khóa XX, nhiệm kỳ 2015 - 2020

11/07/2019 00:00 54 lượt xem

TTTĐT - Sáng ngày 9.7 tại hội trường lớn UBND xã Lũng Cú diễn ra Hội nghị BCH Đảng bộ xã Lũng Cú lần thứ 22 (mở rộng), khóa XX, nhiệm kỳ 2015 – 2020. Chủ trì hội nghị Đ/c Vàng Mí Cấu - HUV, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã; Đ/c Vàng Dỉ Xuấn - Phó Bí thư TTr Đảng ủy; Đ/c Lương Triệu Luân - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã; Đ/c Tạ Quang Tiến – Phó Bí thư Đảng ủy xã.

Thành phần mời dự có đồng chí Dương Tiến Dũng – Phó Trưởng phòng Giáo dục huyện Đồng Văn; Đồng chí Phạm Ngọc Thủy – Chính trị viên, Bí thư Đảng ủy Đồn biên phòng 169 xã Lũng Cú. Cùng sự có mặt của các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ xã khóa XX, nhiệm kỳ 2015-2020; Bí thư chi bộ trực thuộc Đảng ủy xã; Các ngành đoàn thể xã; Các cơ quan đóng chân trên địa bàn; Các đồng chí cán bộ, công chức xã.

Tại buổi Hội nghị, Đồng chí Vàng Mí Cấu - HUV, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã phát biểu khai mạc Hội nghị và phân công các đồng chí trong Ban thường vụ thông quan các báo cáo.

Đồng chí Lương Triệu Luân - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã, báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm; phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019 của Ban chấp hành Đảng bộ xã; Trong quý 6 tháng đầu năm 2019 mặc dù nhiều khó khăn, nhưng với sự quyết tâm phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu Nghị quyết hội nghị lần thứ 19, là cơ sở để đánh giá các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã lần thứ XX, nhiệm kỳ 2015 - 2020. Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trong xã tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn, tập trung lãnh đạo có trọng tâm, trọng điểm nên đã giành được nhiều kết quả quan trọng; lĩnh vực văn hóa - xã hội đã có nhiều tiến bộ, chất lượng giáo dục được nâng cao, huy động được nhiều nguồn lực tham gia đóng góp. Chăm sóc sức khỏe cho nhân dân có nhiều tiến bộ, không để dịch bệnh sảy ra. Công tác an sinh xã hội được quan tâm triển khai, kịp thời. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, hệ thống chính trị được củng cố ngày càng vững mạnh, sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân được phát huy, lòng tin của nhân dân với Đảng, chính quyền được củng cố và nâng cao.

Ban Chấp hành Đảng bộ xã đã xác định và ban hành Nghị quyết sát, đúng với tình hình thực tiễn và có tính khả thi cao và đã triển khai cụ thể hóa Nghị quyết của Ban Chấp hành một cách kịp thời, có trọng tâm, trọng điểm và thường xuyên theo dõi, đôn đốc kiểm tra quá trình thực hiện.

Phát huy tốt các nguồn lực cả vốn đầu tư của Nhà nước và các tổ chức, cá nhân trong và ngoài xã, đặt biệt là nguồn lực của nhân dân vào cuộc phát triển kinh tế - xã hội. Công tác tuyên truyền, vận động đã có nhiếu sáng tạo, phù hợp với từng thôn và nhận thức của người dân, được nhân dân đồng tình ủng hộ.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập