Quốc phòng - An ninh

Hội nghị quán triệt, triển khai giao nhiệm vụ tập huấn xây dựng kế hoạch B của các phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện Đồng Văn

15/07/2015 00:00 278 lượt xem

TTTĐT - Chiều ngày 13/7, tại hội trường Ban Chỉ huy quân sự huyện, UBND huyện Đồng Văn đã tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai giao nhiệm vụ tập huấn xây dựng kế hoạch B cho các ban, ngành, đoàn thể của huyện năm 2015. Dự và khai mạc Hội nghị có đồng chí Hoàng Văn Thịnh - Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, cán bộ, chiến sỹ BCHQS huyện Đồng Văn.

Đây là hội nghị nhằm thống nhất và hướng dẫn cho các cơ quan, đơn vị những nội dung cơ bản, phương pháp xây dựng kế hoạch B. Thống nhất nội dung, bố cục, hướng dẫn cách viết, vẽ bản đồ và bản thuyết minh của kế hoạch B trong bảo đảm quyết tâm tác chiến trong khu vực phòng thủ của huyện Đồng Văn, đồng thời là cơ sở để các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, các đơn vị LLVT trên địa bàn huyện thực hiện xây dựng, bổ xung hệ thống kế hoạch B bảo đảm tính thống nhất, có tính khả thi cao đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ khi có chiến sự xảy ra.
 
Qua Hội nghị này vừa là cơ sở, vừa là tài liệu, tính chủ động đảm bảo cho nhu cầu thiết yếu về nhiệm vụ tác chiến trong mọi tình huống khi đất nước có chiến tranh, đặc biệt là các cơ quan, đơn vị nắm chắc nhu cầu, khả năng bảo đảm thực lực về lực lượng vũ khí, trang bị, vật tư được tích lũy và dự trữ mọi nguồn lực từ thời bình chuẩn bị phục vụ cho chiến tranh và thời kỳ hậu chiến tranh, đây cũng là cơ sở để triển khai, điều chỉnh xây dựng kế hoạch B phục vụ cho nhiệm vụ diễn tập khu vực phòng thủ huyện Đồng Văn vào những năm tiếp theo./. 

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập