Quốc phòng - An ninh

Huyện Đồng Văn tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2015

11/09/2015 00:00 338 lượt xem

TTTĐT - Ngày 08/9/2015, Đảng bộ và nhân dân các dân tộc huyện Đồng Văn đã long trọng tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2015. Đến dự và chỉ đạo buổi lễ có các đồng chí Nguyễn Văn Sơn - Uỷ viên Ban Thường Vụ Tỉnh ủy - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hà Giang; Dương Hồng Vinh - Đại tá - Phó Chính ủy - Bộ CHQS tỉnh Hà Giang; Nguyễn Ngọc Thanh - Ủy viên Ban Chấp hành Tỉnh ủy - Bí thư Huyện ủy Đồng Văn; các đồng chí lãnh đạo Sở Tài chính, lãnh đạo Hội LHPN tỉnh - Thành viên Hội đồng NVQS tỉnh phụ trách huyện Đồng Văn; Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, thành viên Hội đồng NVQS huyện, Lực lượng vũ trang, nhân dân và các cháu học sinh trên địa bàn huyện.

Đợt giao nhận quân năm 2015 của huyện Đồng Văn có tổng số 45 công dân là những thanh niên ưu tú của 7 dân tộc (Mông, Giấy, Tày, Lô Lô, Kinh, Clao, Nùng) thuộc 19 xã thị trấn của huyện được tuyển chọn hăng hái lên đường thực hiện nghĩa vụ công dân trong bảo vệ Tổ Quốc. Trong đợt giao nhận quân năm 2015, các công dân có độ tuổi từ 18 đến 25, có trình độ văn hóa từ lớp 9 đến lớp 12, trong đó có 1 công dân trình độ cao đẳng, có sức khỏe tốt, là đoàn viên Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.

Tại buổi lễ giao nhận quân, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, đồng chí Dương Hồng Vinh, đồng chí Nguyễn Ngọc Thanh và các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện đã kịp thời động viên các công dân lên đường nhập ngũ đợt này luôn phát huy truyền thống của các lớp cha anh đi trước và của quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, tích cực tu dưỡng, rèn luyện, cố gắng học tập, vượt qua những khó khăn thử thách để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Đảng, Nhà nước và của Quân đội giao cho, xứng đáng là những người con của mảnh đất giàu truyền thống cách mạng nơi địa đầu Tổ Quốc. Phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, Quân đội giao phó, khi trở về tiếp tục đóng góp sức mình bảo vệ và xây dựng quê hương Đồng Văn ngày càng phát triển và văn minh.

Đợt giao quân năm 2015, các công dân của huyện Đồng Văn sẽ được biên chế về Trung đoàn 198, sư đoàn 316/Quân khu 2 và Trung đoàn 877/Bộ CHQS tỉnh Hà Giang, Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh Hà Giang./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập