Hoạt động các sở, ngành

Ký kết phối hợp tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức cộng đồng về Công viên địa chất Toàn cầu

11/09/2015 00:00 253 lượt xem

Ngày 10.9, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Ban quản lí Công viên địa chất Toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn (CVĐCTC – CNĐĐV) tổ chức ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức cộng đồng (NCNTCĐ) về Công viên địa chất Toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn, giai đoạn 2015 – 2018. Dự có các đồng chí: Sèn Chỉn Ly, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Trần Đức Quý, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành liên quan, MTTQ và các hội, đoàn thể tỉnh; lãnh đạo Báo Hà Giang, Đài PT – TH tỉnh…
Thực hiện chương trình phối hợp giai đoạn 2012 – 2014, giữa Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và BQL CVĐCTC – CNĐĐV, với nhiều hình thức tuyên truyền đa dạng, đã góp phần NCNTCĐ về việc bảo vệ, phát huy các giá trị của CVĐCTC – CNĐĐV; thúc đẩy quảng bá hình ảnh, thu hút du khách đến với Công viên. Từ đó, góp phần quan trọng, giúp Công viên giữ vững tư cách thành viên của Mạng lưới CVĐCTC.

Tại buổi ký kết, lãnh đạo các sở, ngành và các hội, đoàn thể đã khẳng định những nỗ lực của các đơn vị trong việc tham gia công tác tuyên truyền, NCNTCĐ về CVĐCTC – CNĐĐV. Đồng thời, chỉ ra những nhiệm vụ cần tiếp tục bổ sung, thực hiện thời gian tới để đẩy mạnh tuyên truyền, NCNTCĐ.

Phát biểu tại buổi ký kết, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sèn Chỉn Ly và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý ghi nhận những kết quả phối hợp giữa Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và BQL CVĐCTC – CNĐĐV, sự tham gia tích cực của các sở, ngành, các hội, đoàn thể chính trị xã hội và các địa phương. Đồng chí Sèn Chỉn Ly cho rằng, CVĐCTC – CNĐĐV là điểm nhấn du lịch của tỉnh, danh hiệu CVĐCTC đã và đang mang lại những giá trị to lớn cho Hà Giang. Do đó, thời gian tới cần tiếp tục có sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị để bảo tồn, phát huy các giá trị của Công viên, phấn đấu thực hiện mục tiêu của tỉnh xây dựng CNĐĐV trở thành Khu du lịch trọng điểm Quốc gia.

Trước sự chứng kiến của các đơn vị, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và BQL CVĐCTC – CNĐĐV đã ký kết chương trình phối hợp thực hiện tuyên truyền, giáo dục NCNTCĐ về CVĐCTC – CNĐĐV, giai đoạn 2015 – 2018. Qua đó, tiếp tục phát huy sức mạnh của binh chủng tuyên truyền và cả hệ thống chính trị của tỉnh trong việc NCNTCĐ, bảo vệ, phát huy các giá trị CNĐĐV và đẩy mạnh quảng bá về CVĐCTC – CNĐĐV.

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập