Tin địa phương

Phố Bảng gặp mặt tân binh trước khi lên đường nhập ngũ

12/02/2020 00:00 56 lượt xem

TTTĐT - Chiều ngày 10/2, UBND thị trấn Phố Bảng đã tổ chức gặp mặt tặng quà, động viên 03 tân binh lên đường nhập ngũ và 01 Quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

Để hoàn thành chỉ tiêu giao quân đảm bảo chất lượng, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự thị trấn Phố Bảng đã xây dựng kế hoạch tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ phù hợp với điều kiện thực tế địa phương. Thực hiện đầy đủ, đúng quy trình các bước tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ. Hiện tại, các tân binh đã nhận lệnh và sẵn sàng chuẩn bị hành trang lên đường nhập ngũ theo đúng kế hoạch.                                               

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Dịp này, UBND thị trấn đã tặng giấy khen cho 03 hộ gia đình có tân binh lên đường nhập ngũ và 01 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương đã có thành tích xuất sắc trong chấp hành và thực hiện Luật nghĩa vụ Quân sự năm 2020.

Tại buổi gặp mặt, đại diện các tân binh nhập ngũ năm nay đã cùng trao đổi, hứa quyết tâm rèn luyện, phấn đấu, sẵn sàng nhận và hoàn thành những nhiệm vụ được địa phương và đơn vị giao cho. Cũng trong buổi gặp mặt, Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND và các ban ngành đoàn thể, các cơ quan đóng chân trên địa bàn thị trấn đã tặng quà động viên khích lệ các thanh niên chuẩn bị nhập ngũ, mong muốn các em luôn gìn giữ và phát huy truyền thống anh hùng của quê hương, nỗ lực phấn đấu, rèn luyện và trưởng thành trong môi trường quân ngũ.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập