Hoạt động các sở, ngành

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Hà Giang tổ chức tập huấn triển khai phần mềm “Quản lý tài chính trợ cấp ưu đãi người có công”

16/09/2015 00:00 327 lượt xem

Thực hiện Kế hoạch số 53/KH-LĐTBXH ngày 31/8/2015 của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Hà Giang về Tập huấn phần mềm “Quản lý tài chính trợ cấp ưu đãi người có công”.
Từ ngày 10/9 đến ngày 12/9/2015, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Hà Giang đã phối hợp với Trung tâm Thông tin - Bộ Lao động - TBXH tổ chức tập huấn phần mềm “Quản lý tài chính trợ cấp ưu đãi Người có công” cho phòng Người có công, Kế hoạch Tài chính của sở và cán bộ Kế toán, cán bộ chính sách Phòng Lao động - TBXH các huyện/thành phố.

Tại lớp tập huấn, các học viên được Hướng dẫn chuyển đổi đối tượng từ phần mềm cũ, bảng biểu cũ sang phần mềm mới, hỗ trợ cài đặt. Đồng thời các học viên được nghe giảng về phần mềm quản lý kinh phí thực hiện pháp lệnh ưu đãi Người có công trên lý thuyết và thực hành.

Triển khai phần mềm “Quản lý tài chính trợ cấp ưu đãi người có công” nhằm thống nhất công tác quản lý kinh phí thực hiện Pháp lệnh ưu đãi Người có công với Cách mạng trong cả nước bằng việc sử dụng chung một phần mềm của Bộ Lao động - TBXH và có cơ sở dữ liệu quản lý kinh phí thực hiện Pháp lệnh ưu đãi Người có công với cách mạng chung của toàn ngành để kịp thời cung cấp thông tin tổng hợp chính xác về tài chính, đối tượng đang hưởng trợ cấp ưu đãi hàng tháng, đáp ứng yêu cầu công tác báo cáo, xây dựng chính sách, lập kế hoạch, dự toán ngân sách.

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập