Thông tin tuyên truyền

Văn nghệ quần chúng kỷ niệm 126 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp

21/05/2016 00:00 145 lượt xem

Tối 19/5 , huyện Hoàng Su Phì đã tổ chức đêm liên hoan văn nghệ quần chúng với chủ đề: Chào mừng 12 6 năm ngày sinh nhật Bác và cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021 và chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng vũ trang Quân khu 2. Dự và chung vui đêm văn nghệ quần chúng có các đồng chí: Triệu Tài Vinh - Ủy viên BCH T.Ư Đảng - Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Sơn - Phó Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh, cùng đông đảo cán bộ, chiến sỹ các lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc huyện Hoàng Su Phì.

Với các tiết mục dàn dựng công phu, độc đáo, hấp hẫn, các nam, nữ diễn viên không chuyên là cán bộ CCVC - Chiến sỹ các lực lượng vũ trang và đoàn viên thanh niên huyện Hoàng Su Phì đã mang đến cho người xem một không gian âm nhạc sôi động với nhiều thể loại như: hát, múa, độc tấu âm nhạc.... với chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương đất nước và đặc biệt là các tác phẩm về ngày bầu cử - ngày hội lớn của toàn dân tộc đã được các diễn viên thể hiện hết sức truyền cảm, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem. Đêm giao lưu văn nghệ nhằm cổ vũ động viên tinh thần nhân dân các dân tộc huyện Hoàng Su Phì ra sức thi đua lao động sản xuất, đoàn kết, vượt qua khó khăn thử thách để xây dựng quê hương ngày càng phát triển toàn diện. Đồng thời, đây cũng là dịp để nhân dân hiểu sâu hơn về cuộc bầu cử, hăng hái đi bỏ phiếu, thực hiện quyền của mình để lựa chọn những đại biểu có đức, có tài đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân.

 

Đêm văn nghệ đã thực sự để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả bởi những tiết mục ca múa nhạc đặc sắc. Đặc sắc không chỉ bởi tính nghệ thuật hay chuyên môn mà bởi vì sự kết hợp phong phú giữa hát và múa phụ họa, tạo nét đặc sắc riêng có, cộng với niềm tự hào và lòng biết ơn sâu sắc đối với Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, về quê hương Việt Nam yêu dấu đã được các diễn viên không chuyên của huyện thể hiện thiết tha sâu lắng trong các ca khúc. Tạo thêm không khí vui tươi, phấn khởi cho nhân dân trong huyện trước ngày cầm lá phiếu đi bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021 vào ngày chủ nhật 22/5/2016 tới đây.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập