Tin địa phương

Đại hội Chi bộ Thôn Sính Thầu, xã Sảng Tủng

09/01/2020 00:00 125 lượt xem

TTTĐT- Sáng ngày 07/01/2020, Chi bộ thôn Sính Thầu tổ chức Đại hội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020 – 2022. Đây là 1 trong 18 Chi bộ được Đảng ủy chọn tổ chức Đại hội điểm nhằm rút kinh nghiệm tổ chức Đại hội cho các Chi bộ còn lại. Dự chỉ đạo Đại hội có đồng chí Vũ Ngọc Hải - Bí thư Đảng ủy xã; các đồng chí Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng uỷ; Thường trực Đảng ủy; HĐND&UBND xã; Bí thư các Chi bộ trực thuộc, cùng 11/11 đảng viên của Chi bộ cùng dự.

Chi bộ thôn Sính Thầu có 11 đảng viên. Trong nhiệm kỳ qua, Chi bộ đã hoàn thành các mục tiêu Nghị quyết đại hội chi bộ đề ra. Chi bộ nêu cao tinh thần đoàn kết, thống nhất trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, giữ vững ổn định chính trị, phát triển kinh tế. Các lĩnh vực đều có sự chuyển biến tích cực, các phong trào thi đua đã thu hút đông đảo cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân tham gia; việc vận động, đóng góp các loại quỹ, phí thực hiện có hiệu quả; văn hóa xã hội có nhiều tiến bộ; tình hình an ninh chính trị, quân sự địa phương được củng cố. Cùng với đó công tác xây dựng đảng, chính quyền, các đoàn thể từng bước được đổi mới, nâng cao năng lực, sức chiến đấu của chi bộ, đảng viên. Bên cạnh đó, chi bộ nghiêm túc học tập và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, gắn các nội dung Nghị quyết với tình hình thực tế của thôn; triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI,XII) “về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến” “tự chuyển hóa” trong nội bộ; Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Tiếp tục, phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị, thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở, tạo sự đồng thuận giữa cán bộ, đảng viên và nhân dân trong tổ trong thực hiện nhiệm vụ tại địa phương. Đời sống của nhân dân trong thôn không ngừng được nâng lên…

Đại hội đã bầu 03 đồng chí vào Ban chi ủy khóa VI, nhiệm kỳ 2020 - 2022 và bầu ra 05 đại biểu đi dự đại hội Đảng bộ xã lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020-2025.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập