Tin địa phương

Đảng bộ thị trấn Đồng Văn tổ chức hội nghị Ban chấp hành mở rộng nhiệm kỳ 2015 - 2020

03/07/2019 00:00 101 lượt xem

TTTĐT - Ngày 2/7, Đảng ủy thị trấn Đồng Văn tổ chức hội nghị Ban chấp hành mở rộng lần thứ 39 khóa XX, nhiệm kỳ 2015 – 2019. Nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội; quốc phòng, an ninh và phương hướng thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm và thời gian tiếp theo.

Ngay từ đầu năm, Đảng bộ thị trấn Đồng Văn đã tổ chức triển khai thực hiện các Nghị quyết về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội; quốc phòng an ninh trên toàn thị trấn, theo đó các Nghị quyết đã xác định bên cạnh những mặt thuận lợi, còn gặp không ít khó khăn và thách thức. Nhất là tình hình thời tiết có nhiều diễn biến phức tạp, dịch bệnh trên đàn gia súc và sâu bệnh hại cây trồng khó kiểm soát, gây thiệt hại không nhỏ về kinh tế đối với nhân dân. Song với sự chỉ đạo quyết liệt của Đảng ủy, UBND, sự quyết tâm của hệ thống chính trị các nội dung được cụ thể hóa và được triển khai đồng bộ, hiệu quả. Trong 6 tháng đầu năm Đảng ủy thị trấn đã chỉ đạo nhân dân tích cực gieo trồng 190 ha lúa nước, 228 ha ngô, trên 5 ha ớt gió đạt trên 100% so với nghị quyết; Thương mại, dịch vụ, du lịch tiếp tục được nâng cao, cả về chất và lượng, khẳng định được vị thế là ngành kinh tế mũi nhọn, trong 6 tháng đầu năm đã đón trên 250.000 lượt khách du lịch; sản xuất công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp tiếp tục đạt tốc độ tăng trưởng cao; lĩnh vực văn hóa - xã hội có bước phát triển. Quốc phòng, an ninh được giữ vững ổn định, xã hội đồng thuận, đoàn kết trong toàn đảng bộ được tăng cường, nhân dân yên tâm lao động sản xuất, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước.

Tại hội nghị các đại biểu cũng tham gia thảo luận nhiều ý kiến, kiến nghị liên quan đến các vấn đề phát triển kinh tế - xã hội, chỉ ra những tồn tại hạn chế, khó khăn vướng mắc khi thực hiện tại cơ sở, đưa ra những giải pháp để thực hiện hiệu quả các chương trình trong thời gian tiếp theo; cùng với đó các đại biểu cũng lấy phiếu đánh giá mức độ quyết liệt của cấp ủy viên, người đứng đầu trong 6 tháng đầu năm 2019.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập