Tin địa phương

Đồng chí Bí thư Đảng ủy xã kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid – 19 tại Chốt kiểm soát dịch thôn Tả Lủng A.

22/04/2020 00:00 48 lượt xem

Để kịp thời động viên, chia sẻ những khó khăn đối với các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại chốt kiểm dịch Covid-19 trên địa bàn xã. Ngày 21.4, đồng chí Vũ Ngọc Hải - Bí thư Đảng ủy xã đã đi kiểm tra, nắm bắt tình hình thực tế tại chốt kiểm dịch Covid-19 thôn Tả Lủng A

Hiện tại  xã có 1 chốt kiểm dịch Covid -19 với nòng cốt là lực lượng Công an và Quân sự đảm nhiệm, ngoài ra BCĐ xã còn thành lập 1 Tổ Tuyên truyền và 1 Tổ tham gia thực hiện cách ly (nếu có) trường hợp nghi ngờ. Qua kiểm tra cho thấy chốt kiểm dịch Covid-19 đã thực hiện nghiêm túc sự chỉ đạo của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch, đảm bảo quân số trực 24/24, kiểm soát chặt chẽ trên dọc tuyến nhất là tuyến đường huyện liên xã và các tuyến đường mòn lối mở giáp ranh các xã lân cận nhằm phát hiện và xử lý kịp thời các trường hợp vi phạm.                           

Tổ chốt kiểm dịch Covid-19 đã thực hiện nghiêm túc sự chỉ đạo của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch đảm bảo quân số 24/24h

Động viên, chia sẻ với những khó khăn đối với các lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ tại chốt kiểm dịch Covid-19, đồng chí Vũ Ngọc Hải - Bí thư Đảng ủy xã mong rằng các cán bộ trực chốt, lực lượng Công an viên, dân quân tự vệ, nhân viên Y tế đang làm việc nơi tuyến đầu phòng, chống dịch cần đoàn kết, cùng nhau vượt qua khó khăn, nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, những việc làm của các đồng chí góp phần cùng các cấp các ngành vào cuộc chiến phòng chống, đẩy lùi dịch bệnh dịch COVID-19 của tỉnh, huyện nói chung và trên địa bàn xã Sảng Tủng nói riêng. Ngoài ra đồng chí cũng chỉ đạo giao cho UBND xã và các ban, ngành của xã cần làm tốt công tác phối hợp, tăng cường công tác tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 16 /CT-TTg của Thủ tướng Chính Phủ, xử lý nghiêm các trường hợp cố tình vi phạm các quy định về phòng chống dịch bệnh Covid-19. Cùng đi với đồng chí Bí thư Đảng ủy xã còn có lãnh đạo Trường PTCS và Chủ tịch Phụ nữ xã có phần quà tặng động viên cho các lực lượng thực hiện nhiệm vụ tại chốt.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập