Tin địa phương

Đồng chí Hà Thị Minh Hạnh - Ủy viên BCH Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự khai giảng năm học mới tại liên trường xã Sủng Trái, huyện Đồng Văn

06/09/2019 00:00 87 lượt xem

TTTĐT - Sáng 5/9/2019, đồng chí Hà Thị Minh Hạnh, Ủy viên BCH Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang đã đến dự Lễ khai giảng năm học 2019 - 2020 tại liên trường xã Sủng Trái, huyện Đồng Văn. Cùng dự Lễ khai giảng có đại diện Sở giáo dục và đào tạo; lãnh đạo Thường trực UBND huyện; đại diện cơ quan phụ trách xã, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện cùng cấp ủy, chính quyền xã Sủng Trái.

Tại buổi Lễ, các thầy, cô giáo và các em học sinh đã được nghe đọc Thư chúc mừng của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi các thầy, cô giáo và các em học sinh nhân dịp khai giảng năm học mới. Năm học qua, thầy và trò liên trường xã Sủng Trái đã nỗ lực phấn đấu không ngừng và đạt được những thành quả đáng tự hào, có 01 tập thể được UBND tỉnh tặng danh hiệu tập thể Lao động xuất sắc, 02 tập thể được UBND huyện tặng danh hiệu Lao động tiên tiến, 10 thầy cô được công nhận danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, 95 thầy cô được công nhận danh hiệu Lao động tiên tiến, 16 thầy cô được công nhận giáo viên dạy giỏi cấp huyện, 28 thầy cô được công nhận giáo viên dạy giỏi cấp trường; 09 học sinh đạt giải các kỳ thi ở cấp huyện, 235 học sinh đạt học sinh giỏi cấp trường, tỷ lệ duy trì sĩ số học sinh và chất lượng chuyển lớp, chuyển cấp đạt chỉ tiêu Nhà nước giao. Việc đưa kỹ năng sống và văn hóa truyền thống các dân tộc thiểu số vào giảng dạy trong nhà trường cũng được các trường chủ động triển khai và các em học sinh tích cực tham gia đem lại hiệu quả tốt trong công tác quản lý học sinh bán trú.

Đến dự Lễ khai giảng năm học mới của liên trường xã Sủng Trái đ/c Hà Thị Minh Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đánh trống khai trường và tặng quà cho các em học sinh 03 đơn vị trường học và chúc thầy và trò các trường bước vào năm học mới với niềm tin thắng lợi mới. Cũng ngay sau Lễ khai giảng đ/c Hà Thị Minh Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm nơi ăn ở và học tập của học sinh các trường và có buổi làm việc với Cấp ủy, chính quyền và 3 trường, nghe các trường báo cáo nhanh kết quả công tác chuẩn bị cho năm học 2019-2020.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập